Ưu điểm xanh nằm trên chung cư a10 nguyễn chánh đem lại

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi deptraitaiai, 13/3/17.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Liền Kề a10 nam trung yên nằm ngay mặt phố Nguyễn Chánh tọa độ vàng cuối cùng trên mặt đường này, con đường là cầu nối giao đặc biệt giữa Q. Thanh Xuân và Cầu Giấy. dự án nằm ngay quần thể khu đô thị kiểu mới Nam Trung Yên, là mặt tiền phố lớn, trung tâm Q. Cầu Giấy , nên thừa hưởng đầy đủ nhiều tiện lợi của địa chỉ như hệ thống hạ tầng kỹ thuật, bệnh viện, trường học , công viên.

    dự án mở bán chung cư a10 nam trung yên có thiết kế căn hộ thông minh , tối ưu hóa diện tích Sở hữu . nhiều phòng hoạt động trong chung cư đều có được ánh sáng tự nhiên , cửa sổ đón nắng, gió vào phòng. hiện nay , loại chung cư 2 phòng ngủ, giá khoảng 2 tỷ/căn nhằm hướng tới những người trẻ, thành đạt chính là phân khúc vẫn còn thiếu tại địa ốc Cầu Giấy. như vậy , A10 Nam Trung Yên hứa hẹn sẽ là một địa điểm mà rất hầu hết người sẽ hướng tới trong năm 2017.
    [​IMG]


    mở bán chung cư a10 nam trung yên kiến tạo trên trục đường trung tâm quận Cầu Giấy . Xung quanh tụ tập phần lớn cơ quan bộ ban ngành cấp cao Chính PhủCục quản lý , được đánh giá là vị trí trọng tâm chính trị mới, trọng tâm văn hóa, giáo dục của Hà Nội Thủ đô . Bên cạnh tọa độ thuận tiền, dự án còn có ưu thế riêng biệt nhờ thiết kế cao cấp , tiên tiến với môi trường cây xanh bao quanh đề án , tạo chẳng khí mát lành. Một không gian sống đầy lý tưởng, năng động cho tổ ấm cũng như cuộc sống người dân .

    a10 nam trung yên chỉ cách công viên Cầu Giấy 1 km; cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3 km; khoảng cách trường PTDL lương bổng Thế Vinh và còn nhiều trường quốc tế kế cận 1 km, trường ĐH Phương Đông 700m; khoảng cách trọng điểm hội nghị quốc gia và Bệnh viện GTVT 1,5 km; khoảng cách siêu thị Big C 1,2 km. có thể nói đề án sử dụng cho mình một trong những khu đất đắc địa nhất còn sót lại của Q. Cầu Giấy , lộ trình giao thông tiện ích , cơ sở mặt bằng đồng bộ với công viên, hồ điều hòa, siêu thị, học đường và bệnh viện bao bọc .

    đề án chung cư a10 nguyễn chánh được thiết kế hiện đại khi kết hợp nhà ở cao tầng với tòa biệt thự cũng như môi trường xanh hứa hẹn sẽ tạo lên một cuộc sống an lành tới quý cư dân Là một đề án đã và đang hót tại Nam Trung Yên,Liền kề A10 Handico có một vị trí rất đẹp thuận lợi về giao thông thừa hưởng đầy đủ tiện ích đang tồn tại trong địa điểm như : Keang Nam,Siêu thị BigC,Công viên Cầu Giấy,Trường chuyên Amsterdam....
     
: chung cư

Chia sẻ trang này