Vận hành nhà yến cần chú ý những gì ?

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

  1. mayphunsuongtmd

    mayphunsuongtmd Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng, cơ sở hay website cung cấp sản phẩm máy phun sương tạo ẩm nhà yến khác nhau. Người mua cần có được các thông tin cơ bản cũng như nắm rõ được nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn được loại máy tạo ẩm nhà yến phù hợp nhất. Công ty Thiết bị nhà yến Fujinest chuyên phân phối máy phun sương nhà yến chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

    Dùng máy phun sương, thiết bị nhà yến ổn định độ ẩm sao cho hiệu quả

    Yến loài chim dễ nuôi tuy nhiên cần phải có kỹ thuật khá cao, thiết bị nhà yến chất lượng mới đạt được lợi nhuận như mong muốn. Đảm bảo phun sương bên ngoài đạt tốt nhất để có được những công dụng khi làm mát ngôi nhà yến.

    Tăng nhiệt độ ẩm không khí và tạo hạt sương cho chim về tắm, thu hút nhiều chim về tổ vào mùa hè nắng nóng. Tùy vào thời tiết không gian từng mùa trong năm cũng như từng vùng khí hậu của mỗi khu vực cụ thể để có một chế độ thời gian hoạt động hiệu quả và tiết kiệm được khoảng chi phí đầu tư cho thiết bị nhà nuôi yến.

    Đồng thời cần thường xuyên đo nhiệt kiểm tra không gian nhà yến bằng cách đo các chỉ số về nhiệt độ vào khoảng 27 ÷ 30 độ C, độ ẩm đạt 75 ÷ 85 %, ánh sáng nằm trong khoảng từ 0,02 ÷ 0,6 lux.

    Khi thanh gỗ nhà yến bị nấm mốc, cần được xử lý như thế nào?

    Hiện nay hầu hết các nhà nuôi yến đều sử dụng thuốc Tanali để xử lý nấm mốc trên thanh gỗ nhà yến. Tanali là thuốc được nhập khẩu từ Malaysia có khả năng diệt trừ nấm mốc rất hiệu quả.

    Cách xử lý cụ thể như sau: Đầu tiên, phải làm sạch thanh gỗ nhà yến bằng cách chà sạch thanh gỗ bằng khăn lau. Trong trường hợp thanh gỗ bị mốc quá nặng, xuất hiện mốc xanh… thì phải dùng bào để bào các lớp mốc đi, sau đó dùng khăn lau thật sạch thanh gỗ.

    Vào mỗi buổi sáng, trước 12h và lúc trời có nắng xịt từ tường lên thanh gỗ với tỷ lệ 1:100 ở dạng phun sương. Nhúng khăn lau vào dung dịch tanali rồi vắt khô. Lau sạch lên toàn bộ bề mặt gỗ. Giặt lại khăn bằng nước sạch rồi tiếp tục lặp lại bước 1.

    Bên trong và bên ngoài nhà yến các thiết bị cần được chọn lọc kỹ càng và được bố trí đúng chỗ, việc chọn mua thiết bị nhà yến phải thật chất lượng như chọn linh kiện tạo ẩm nuôi yến thì cần chọn loại nào phù hợp điều kiện môi trường xung quanh, chọn amly nhà yến chọn loa nhà yến thì chọn loại nào âm thanh chân thật nhất,….

    Rồi việc sắp xếp sao cho loa gọi bầy phải đạt được hiệu suất âm thanh để yến về làm tổ, rồi loa ru bố trí bên trong ra sao, khoảng cách như thế nào, mật độ sử dụng linh kiện tạo ẩm nuôi yến ra sao để yến sinh trưởng tốt nhất,… tất cả những yếu tố đó gộp lại sẽ đem đến một mô hình nhà yến thành công.

    Công ty Fujinest là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nuôi yến tại tphcm. Với mức giá thiết bị nhà yến tphcm phải chăng, chất lượng hàng đầu và uy tín, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
     

Chia sẻ trang này