Vì sao thước đo panme Mitutoyo được ưa chuộng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi maydochuyendung, 29/10/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Panme Mitutoyo được nhiều khách Việt ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm tốt, khả năng đo chính xác cao và giá thành đa dạng.
    Mitutoyo là hãng sản xuất thiết bị đo lường uy tín và lâu đời của Nhật Bản. Hãng được ra đời từ năm 1934 tại thành phố Kawasaki, với mục tiêu chính là sản xuất ra những sản phẩm đo lường chất lượng cao dựa trên nhu cầu của người dùng trong ngành công nghiệp chế tạo máy móc. Đến nay, các sản phẩm tạo nên thương hiệu toàn cầu cho Mitutoyo bao gồm Ampe kìm, Đồng hồ vạn năng mini, Panme Mitutoyo,...
    Thước Panme là công cụ khá quen thuộc đối với khách hàng Việt. Các sản phẩm thước Panme của thương hiệu Mitutoyo được các thợ chuyên nghiệp cũng như người tiêu dùng đánh giá rất cao ở chất lượng sản phẩm, giá thành cũng đa dạng đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.
    [​IMG]
    Panme Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm thước Panme có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu thép không gỉ rất bền chắc nên có khả năng chống va đập. Ngoài ra, hầu hết các model của thương hiệu Mitutoyo đều đạt tiêu chuẩn IP có khả năng chống bụi bẩn, chống thấm có thể hoạt động bền bỉ ở mọi môi trường.
    Khả năng đo chính xác cao khi thực hiện đo độ dày, đường kính các chi tiết hình trụ hay hình ống,...Do vậy, Panme được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các lĩnh vực cơ khí, xây dựng, sản xuất công nghiệp…
    Đặc biệt, thương hiệu Mitutoyo cũng luôn cập nhật và phát triển nhiều seri panme khác nhau bao gồm: Panme đo ngoài cơ khí, đo trong cơ khí hay panme điện tử. Mỗi seri đều đảm bảo cung cấp model đa dạng, phục vụ tốt nhất nhu cầu người sử dụng.
    Để mua các sản phẩm Panme Mitutoyo chính hãng với giá ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo tại THB Việt Nam. Đây là đại lý chính thức của nhiều hãng sản xuất Ampe kìm, thước Kẹp, Panme, Thước Đo Độ Sâu, Độ Cao ... hàng đầu trên thế giới hiện nay. Sản phẩm tại THB Việt Nam được cam kết 100% chính hãng, bảo hành uy tín nhất toàn quốc. Bạn có thể truy cập website https://maydochuyendung.com hoặc gọi đến hotline 0904810817 - 0902148147 để được tư vấn trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này