Viên uống chống say xe Nhật Bản có tốt không? an toàn không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 15/1/21.

  1. TuanNguyen1987

    TuanNguyen1987 Active Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tự tin đi tàu xe với bí quyết trị say xe triệt để từ viên uống Anerol Nhật Bản

    Viên uống chống say xe của Nhật là hành trang không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xe của người Nhật Bản. Viên uống loại bỏ triệu chứng buồn nôn, khó chịu, say sẩm, giúp tinh thần tỉnh táo, thoải mái khi đi tàu, xe, máy bay.

    Giới thiệu Viên uống chống say xe Anerol Nhật Bản:
    Say tàu xe là tình trạng không hiếm gặp, mặc dù không gây nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng say xe khiến cho chuyến đi của bạn trở thành nỗi ám ảnh, mất vui, hoặc tâm lý ngại đi xa. Viên uống Anerol là viên uống trị say xe triệt để.
    [​IMG]
    Các yếu tố khiến bạn dễ say xe đó là do trạng thái tâm lý: sợ say xe, do bạn bị huyết áp thấp, rối loạn tiền đình, do ăn uống quá no hoặc đói trước khi lên xe, cơ thể ốm yếu, mệt mỏi,...
    Say xe bởi sự mâu thuẫn giữa thông tin não bộ và thực tế: Khi xe di chuyển, các bộ phận trong cơ thể thông báo bạn đang di chuyển; nhưng mắt thì cảm nhận là mình đang đứng yên. Chính vì vậy, cơ thể có các triệu chứng nôn nao, khó chịu, đổ mồ hôi, đau đầu, mệt mỏi, buồn nôn, bụng cồn cào, kiệt sức.
    Một số mẹo dân gian giúp làm giảm chứng say tàu xe (say thuyền, máy bay nói chung) như: Ngậm gừng tươi, ngửi tinh dầu cam quýt,... Tuy nhiên với những người “say xe kinh niên” thì thuốc chống say xe vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc say xe nhưng thường có tác dụng phụ như: Làm khô môi, buồn ngủ, mờ mắt, mất phương hướng. Đó chính là lý do bạn nên chọn viên uống chống say xe Anerol Nhật Bản. Sản phẩm chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe, không gây buồn ngủ, hiệu quả có thể trong vòng 24h.
    Tính năng của Viên uống chống say xe Anerol Nhật Bản:
    Viên uống chống say xe Anerol là thuốc chống say tàu xe tốt nhất, giúp ngăn ngừa các chứng: nôn nao, chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi,... khi bắt đầu một hành trình trên xe, tàu lửa, máy bay, thuyền.
    Sản phẩm chứa các thành phần giúp ổn định tinh thần và hỗ trợ thần kinh
    Thuốc chống say tàu xe Nhật có hiệu quả trong vòng 24h, không gây tác dụng phụ, như buồn ngủ, khô môi, mờ mắt, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
    Viên uống chống say xe giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn, đỡ tốn thời gian phục hồi sức khỏe sau khi xuống xe.
    Sản phẩm của Nhật đã được kiểm chứng an toàn và ưa chuộng trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Uống 1 viên trước khi lên xe 30 phút.
    Với những chuyến đi dài, bạn có thể uống thêm 1 viên sau 4 tiếng.
    Không dùng viên uống chống say xe Anerol cho trẻ em dưới 15 tuổi.
    Phụ nữ mang thai, người già, người đang uống thuốc tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
    Không uống chung với bất kỳ thuốc say xe nào khác.
     

Chia sẻ trang này