Vinhomes Riverside The Harmony - lợi nhuận bền vững khi đầu tư

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 14/3/17.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới đầu tư luôn là những người nhạy cảm với thị trường nhất, luôn nhìn thấy những cơ hội từ khi dự án còn chưa được hé lộ thông tin, đặc biệt là những dự án bất động sản cao cấp vinhomes riverside the harmony của các tập đoàn lớn vì những dự án này luôn đảm bảo khả năng sinh lời chắc chắn và gần như không có rủi ro. Đặc biệt là những dự án mang thương hiệu Vinhomes. Vinhomes riverside The Harmony chính là một dự án như vậy.
    Bảng giá xem tại đây: http://bietthuvinhomesriverside.com...e-ve-vinhomes-riverside-the-harmony-song.html
    Phân khúc cao cấp có nguồn khách hàng lớn và “chịu chi”
    Khách hàng có nhu cầu ở thực của phân khúc bất động sản cao cấp thường là những khách hàng có nền tảng tài chính vững. Với 20% dân số có thu nhập cao, nhóm khách hàng này thực sự là một phân khúc thị trường đầy tiềm năng. Và họ cũng sẵn sàng chi trả một khoản tài chính lớn để được sở hữu một không gian sống xứng tầm đẳng cấp.
    Trong mấy năm trở lại đây, Việt Nam đã bắt đầu chú ý đến phân khúc này. Nhưng, những dự án bất động sản cao cấp hiện nay vẫn còn rất khiêm tốn, nhiều doanh nghiệp không đủ tiềm lực kinh tế để phát triển những khu đô thị hạng sang đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng khó tính này. Chỉ từ khi dự án Vinhomes Riverside ra mắt thị trường, khách hàng đã hình thành một cách nhìn mới về chất lượng và đẳng cấp sống. Khu đô thị Vinhomes Riverside có quy mô, đẳng cấp khác biệt và được nhắc đến như một biểu tượng của “giới nhà giàu”.
    Vinhomes Riverside The Harmony - lợi nhuận bền vững
    Nhà vườn pháp: http://bietthuvinhomesriverside.com...omes-Riverside-The-Harmony-co-gi-hap-dan.html
    Có giá bán không phải thấp nhưng những căn biệt thự ven sông tại Vinhomes Riverside vẫn luôn có sức nóng. Đến nay, hàng nghìn căn biệt thự đã có chủ nhân, hơn 70% cư dân đã chuyển vào sinh sống. Tiếp tục sức nóng từ Vinhomes Riverside, chủ đầu tư Vingroup chuẩn bị giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 có tên gọi chính thức là Vinhomes The Harmony, hứa hẹn sẽ là bom tấn bất động sản Hà Nội trong thời gian tới. Với tình hình kinh tế phát triển ổn định, số người giàu ngày càng tăng nhanh, Vinhomes Riverside The Harmony sẽ là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội.
    Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của nhóm khách hàng “khó tính”
    Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony là khu đô thị sinh thái cao cấp có mật độ xây dựng thấp và diện tích cảnh quan cây xanh lớn với 14.7ha hồ điều hòa. Khu đô thị có kiến trúc độc đáo, là bản giao hòa tuyệt diệu giữa thiên nhiên và con người, đem lại giao điệu nhẹ nhàng, thư thái cho cuộc sống. Những thảm cỏ xanh, những hàng cây mướt mát hài hòa trong khuôn viên khu biệt thự, nhà liền kề tạo nên vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa mát lành cho không gian sống.
    Đặc biệt, tại The Harmony Phong Lan, The Harmony Nguyệt Quế, The Harmony Hướng Dương, The Harmony Tulip,mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng chỉ với vài bước chân. Nhu cầu giáo dục với Vinschool, BIS; nhu cầu mua sắm với Vincom; nhu cầu vui chơi, giải trí với rạp chiếu phim, công viên khủng long Jura, công viên dành cho trẻ em; nhu cầu rèn luyện thể thao với khu thể thao phức hợp nhiều sân, bãi… Tất cả đều được xây dựng và hoàn thiện với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của nhóm khách hàng “khó tính” nhất.
    Khả năng sinh lời chắc chắn trong tương lai
    Trong khi nhu cầu về một nơi an cư vừa hiện đại, vừa có môi trường sống trong lành, vừa đáp ứng các nhu cầu sống ngày càng cao thì thị trường vẫn còn rất hiếm những chủ đầu tư có khả năng tạo được đột phá. Và dường như những yêu cầu khắt khe của nhóm “nhà giàu” chỉ được tìm thấy ở những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes – Vingroup.
    Đặc biệt, trong tình hình quỹ đất ngày càng khan hiếm, khả năng tăng giá phân khúc nhà ở đất nền là chắc chắn, việc mở rộng phát triển của khu vực Long Biên cũng được thành phố đặc biệt chú trọng. Điển hình là dự án xây dựng tuyến đường vành đai 2, nối liền từ khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony đến Ngã Tư Sở sẽ càng biến khu vực này trở thành đất vàng. Bởi vậy, Vinhomes Riverside The Harmony chắc chắn sẽ là gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư.
    Khu đô thị The Harmony có nhiều loại hình nhà ở biệt thự, liền kề, shophouse và đa dạng diện tích từ khoảng 90 – 450m2 (tùy loại hình) sẽ đem đến nhiều lựa chọn hơn cho quý khách hàng và túi tiền của nhà đầu tư.
    Căn hoa hậu: http://bietthuvinhomesriverside.com...Nguyet-Que-17-18-tam-nhin-khong-gioi-han.html
     

Chia sẻ trang này