Vòng tay phong thủy không chỉ là sản phẩm làm đẹp

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vòng tay phong thủy hiện không những làm phụ kiện thời trang được ưa chuộng mà còn là đồ vật đem đến như ý, bình an cho người đeo nếu chọn đúng Vòng tay đá phong thủy hợp mệnh. Bạn chưa chắc chắn nên lựa chọn loại Vòng tay đá phong thủy phong thủy nào tương thích nhất với mình?.
    Có thể bạn quan tâm: Phật bản mệnh
    chân thành và ý nghĩa vòng tay đá phong thủy
    Đã từ rất lâu, Vòng tay phong thủy đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp và không còn xa lạ riêng với mỗi người. Đeo vòng tay không những tạo cho điểm khác biệt trong đẳng cấp thời trang của bạn mà còn biểu thị đậm chất ngầu. không những dừng lại là 1 vật trang sức thông thường, các chiếc vòng tay ấy còn mang dấu ấn tài lộc, niềm hạnh phúc đến cho bạn. được thiết kế từ những loại đá quý trong bỗng nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch…. Vòng tay đá phong thủy là 1 đồ vật thiêng liêng với ý nghĩa hộ mệnh, mang tới suôn sẻ, tài lộc cho tất cả những người đeo. các viên đá được hình thành từ rất sâu trong thâm tâm đất, trải qua hàng chục ngàn năm dựng nên & phát triển, nó đã tích tụ, hấp thu được những tinh hoa của trời đất nên bản thân chúng đã mang trong mình một nguồn năng lượng đặc biệt..
    [​IMG]
    màu sắc trong tử vi ngũ hành
    Kim (kim loại): gồm màu sáng và những sắc ánh kim. Bạn tính kim nên sử dụng tông màu nền sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra phối kết hợp với các tông màu nền nâu, gold color vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). các màu này luôn mang về niềm vui, vận may cho chủ nhà. thế nhưng gia chủ phải tránh những sắc tố kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hoả khắc Kim).; Mộc (cây cỏ): màu xanh lá cây, màu lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh lá cây ngoài các kết hợp với tông màu đen, màu xanh lá cây biển sẫm (nước đen sinh Mộc). chủ nhà cần tránh dùng những tông màu trắng & sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim khắc Mộc).; Hoả (lửa): màu đỏ, màu tím. Bạn mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím ngoài các phối kết hợp với các blue color (Thanh mộc sinh Hoả). chủ nhà cần tránh dùng những tông màu đen, blue color biển sẫm (nước đen khắc Hoả)..
    Chọn thêm: https://daquyvietnam.info/
    một số gợi nhắc đeo Vòng tay phong thủy phù hợp với bản mệnh của bạn:
    Vòng tay phong thủy được thiết kế và kiến thiết màu sắc để chúng ta cũng có thể chọn lựa theo cung mệnh năm giới, kiểu dáng kết hạt tròn với dây minh chứng và khẳng định, tạo nên một sự kết nối tuyệt đối. ngoài các còn tồn tại nút thắt mở để lê dài và co độ dài dây cho phù hợp với cổ tay bạn gái và bạn trai. Đối với người mệnh Mệnh Mộc: Để được tương sinh: Thủy dưỡng Mộc. Màu đá cao nhất dành cho người mệnh Mộc là màu của Thuỷ như: Black Đen, màu ám khói, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam. Để được tương hợp: lưỡng mộc thành Lâm. có khá nhiều cây là có rừng. Hòa hợp với người mệnh Mộc chính là greed color lá gồm các gam màu: xanh ngọc, xanh lá cây, xanh rêu. hạn chế đeo: đá có những màu vàng sậm, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ, đeo viên đá có màu Thổ người mệnh Mộc sẽ bị sinh xuất năng lượng, Mộc sẽ yếu bớt. không nên dùng: tuyệt vời và hoàn hảo nhất tránh việc dùng các loại đá màu của Kim như trắng & bạc. Vì dao chặt được cây gỗ vì vậy khi đeo trang sức đẹp với viên đá màu đặc trung cho Kim sẽ không cao cho người đeo. Ta nên tránh đá màu trắng cho những người mệnh Mộc.; Đối với người mệnh Mệnh Thổ: Nên đeo Vòng tay phong thủy đỏ, hồng, tím để được tương sinh (Hỏa sinh Thổ). Đeo đá gold color, nâu đất, để được tương hợp. Đeo đá Màu đen, xanh nước biển, xanh da trời, để được khắc chế và kìm hãm (Thổ khắc chế được Thủy). Kỵ: đá greed color lục, xanh ngọc, xanh rêu vì mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ). tránh việc dùng: đá white color, xám, ghi, vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm đi nguồn năng lượng (Thổ sinh Kim).; Đối với những người mệnh Mệnh Kim: Nên đeo Vòng tay phong thủy màu vàng, nâu để được tương sinh (Thổ sinh Kim), đeo đá white color, xám để được tương hợp. Kỵ: đá màu đỏ, hồng, tím vì mệnh cung bị khắc hoàn toàn (Hỏa khắc Kim). không nên dùng: đá Black Đen, màu ám khói, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời vì mệnh có khả năng sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng (Kim sinh Thủy)..
     

Chia sẻ trang này