Vùng kín bị thâm đen phải làm sao? Giải đáp tại Ngô Mộng Hùng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 25/11/20.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tượng chỗ kín mắc thâm đen là điều khó khăn tránh khỏi của hầu hết chị em, nhất là lúc bước vào giai đoạn khiến mẹ. Nhưng mà, cũng không ít bạn còn cực kỳ trẻ song khu vực kín vẫn thâm sạm, vậy lí vì đâu khu vực kín thâm đen? Vùng kín bị thâm đen phải làm sao? Giải đáp tại Ngô Mộng Hùng? Hãy cùng trung tâm thẩm hoa kỳ ngô mộng hùng thống kê những căn nguyên dẫn đến độ này cũng như phương pháp khiến cho thể hồng vùng kín sớm nhất an toàn nhất bài viết này.

    [​IMG]

    Những tác nhân làm cho chỗ kín thâm đen

    Vùng kín thâm đen bởi yếu tố di truyền

    Làn da của chúng ta đều được quyết định bởi vì một nguyên do đó chính là: gen di truyền, cũng như nhắc cả làn da của khu vực khu vực kín cũng bị nguy hiểm bởi băn khoăn này. Tại một số bạn nam, hàm số lượng hắc sắc tố melanin được tạo ra ra quá mức tại nhiều cơ sở, tập trung ở những phân khu vực nhạy cảm: nách, bẹn, nhũ hoa, chỗ kín,… khiến cho nó không trắng phấn hồng như mong đợi.

    Chỗ kín thâm đen do thay đổi sản xuất hormone trước và sau thời kỳ mang thai

    Tại phụ nữ, hàm lượng hormone thường có nhiều thời kỳ mắc xáo pha, nhất là trong giai đoạn sinh nở: estrogen cũng như progesterone thường hay bị suy nhược hoặc tăng đột ngột, làm tăng sinh một số gốc tự do liệu có hại tới da, làn da theo cơ chế phản ứng sẽ sản sinh ra nhiều hắc sắc tố melanin do đó khiến làn da trở thành tối màu, trong đó liệu có gồm có cả khu vực môi rất lớn cùng với môi bé.

    Vùng kín thâm đen vì "yêu" tình dục rất nhiều

    Đây là một điểm khá bất ngờ với nhiều phụ nữ, theo lý giải của những nhà phù hợp thì hoạt động "yêu" tình dục sẽ sản xuất ma sát chi phối lên toàn bộ môi âm hộ và vùng kín, gây ra sự tồn đọng các sắc tố thẫm màu tiếp diễn nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, gây việc hình thành quá trình thâm đen vùng nhạy cảm.

    Vùng kín thâm đen vì lấy đồ lót quá chật

    Đây là nguyên nhân hay gặp ở không ít người yêu yêu thích các bộ trang phụ ôm sát nam giới. Sử dụng quần áo bó sát người khiến ma sát trong mô âm hộ nâng cao khiến lưu thông máu trở thành mắc ngăn cản, gây ra da tại địa điểm này chớ nên nuôi dưỡng và chăm sóc tốt, bởi vậy hình thành nên quá trình thâm sạm chỗ kín nhanh nhất. Để “cô bé” liệu có màu thiên nhiên hãy sử dụng đồ rộng, thông thoáng hơn.

    [​IMG]

    Vùng kín thâm đen do rửa ráy cá nhân không kỹ càng

    Câu hỏi rửa ráy cá nhân, đặc biệt là rửa ráy cho “cô bé” không sạch sẽ cũng gây ra hiện tượng vùng kín bị thâm đen. Hằng hôm hãy “tắm gội” cho “cô bé” bằng nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh với liều số lượng khoa học. Khi tới chu kỳ “đèn đỏ”, hãy chăm sóc thật kỹ, thay thế băng sau từ 3-4 tiếng một lần. Trong quá trình chăm sóc khu vực kín bạn không nên tẩy rửa quá mạnh tay cùng với không rửa với xà bông có độ kiềm cao.

    Ngoài ra việc thừa cân trầm trọng cũng có thể đe dọa tới màu sắc của “cô bé” vì khi thừa cân sẽ tạo sự đè nén đến những mao mạch máu ở vùng nách làm cho khu vực kín chớ nên điều hòa huyết mạch tốt do đó môi lớn và môi bé không được nuôi dưỡng cũng như “biến màu”.

    Khiến cho thể hồng khu vực kín bằng lá trầu không

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    1 nắm lá trầu không
    2 quả chanh tươi
    muối
    nồi nước, chậu

    biện pháp thực hiện:

    bước 1: trước hết, chúng ta cần phải sắp nồi nước xông. bắc nồi lên bếp đun sôi 2 lít nước. Trong lúc chờ nước sôi, bạn chuẩn bị dung dịch muối tinh và quả chanh để tẩy tế bào chết cho khu vực kín. Chọn muối hạt mịn, nhỏ để không khiến cho thương tổn khu vực da mẫn cảm này.

    bước 2: lấy muối cho vào chén, chắt vào nửa chanh tươi, khuấy đều.

    bước 3: khi nước sôi, phỏng đoán hết số trầu không vào, thêm 2 muỗng muối, trước khi cho biết vò nhẹ kết luận lá hơi nát, đậy vung, mở lửa nhỏ 5 phút tắt bếp.

    bước 4: sử dụng phần muối tinh và quả chanh vừa chuẩn bị, từ từ xoa đều phía ngoài chỗ kín, nhất là chỗ da ở bẹn, đùi để tẩy tế bào chết và gây sáng da, không massage vào sâu. Rửa sạch với nước.

    bước 5: đổ phần nước lá trầu không trong nồi ra 1 cái chậu cũng như xông chỗ kín đối với hơi nước nóng này. Trước khi xông phải kiểm tra để giữ gìn nước không nóng quá dẫn tới bỏng.

    bước 6: xông cho biết tới khi hơi nước bốc hơi hết. Lấy nước còn lại pha thêm nước lạnh phỏng đoán hơi ấm cũng như rửa chỗ kín không ít lần.

    Làm thể hồng chỗ kín bằng mật ong và chanh tươi

    Trong đối tượng của mật ong chứa nhiều dinh dưỡng cùng với vitamin như b1, b12, b3, b5, b6, k, e, c… không những thì có lợi chẩn đoán sức khỏe, các kiểu vitamin này còn thì có tác dụng khiến cho đẹp da, giúp cho bạn vừa giữ gìn vừa nuôi dưỡng bề mặt da mịn màng, trắng sáng.

    Chanh tươi thì có chứa vitamin và những acid giúp cho xóa bỏ các sắc tố màu thâm sạm, lúc phối hợp hai nguyên liệu này lại với nhau bạn sẽ có 1 “phương thuốc” khiến phấn hồng vùng kín hữu hiệu đấy.

    Giải pháp thực hiện:

    Phỏng đoán 3 thìa mật ong ra chén nhỏ trộn đối với một thìa nước cốt quả chanh.
    Khuấy đều dung dịch lại đối với nhau thật đều.
    Làm sạch khu vực kín sạch cùng với phỏng đoán dung dịch ra bàn tay và bôi đều lên khu vực kín phối hợp mát xa từ từ.
    Rửa sạch lại với nước ấm.

    Đối với cách này bạn có khả năng áp dụng 2 – 3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

    Làm cho thể hồng khu vực kín bằng nha đam cùng với mật ong

    Trong đối tượng của mật ong cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng chống oxy hóa cao, cùng các vitamin và khoáng chất giúp cô bé kháng khuẩn, mềm mịn cùng với hồng hào. Vì vậy nên khi phối hợp 2 thành phần trên lại đối với nhau sẽ đạt hiệu quả được nâng cao.

    Cách thực hiện:

    Nha đam cắt đi vỏ, phần thịt tán nhuyễn thành dạng gel
    trộn loãng phần gel nha đam với nước theo tỉ lệ 1:1
    khuấy đều hỗn hợp gel nha đam đối với nữa muỗng cà phê mật ong thành hỗn hợp.
    Làm sạch vùng kín sạch sẽ. Phỏng đoán hỗn hợp ra tay cùng với mát xa nhẹ nhàng vùng kín trong tầm 10 – 15 phút.
    Rồi rửa sạch sẽ đối với nước nóng.

    >>>Ngoài 3 biện pháp trên bạn có khả năng xác định biết thêm viên đặt se khít chỗ kín cực kỳ hiệu quả, bạn có khả năng vận dụng tại đây

    Đối với cách này bạn có nguy cơ làm 3 – 4 lần/ tuần, không những gây vùng kín hồng hào mà lại giúp cho “cô bé” của bạn được mịn màng, phòng chống mùi hôi cũng như những virus gây nên bệnh phụ khoa.

    Với 3 cách gây hồng chỗ kín trên bạn cần phải nhẫn lại thực hiện sau 1 thời điểm ngắn sẽ trả lại phỏng đoán bạn “cô bé” với làn da trắng hồng như thời con gái. bạn có nguy cơ hỏi bác sĩ của phòng khám thông qua twitter: https://twitter.com/viettech2

    Chúc những bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này