Xe Ford Focus tại Bình Thuận Đồng Nai giảm giá gốc mạnh

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi nganlk91, 9/12/16.

  1. nganlk91

    nganlk91 Active Member

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ford Focus là mẫu xe hoàn toàn mới của Ford Bình Thuận được thay đổi rất nhiều về ngoại thất, trong đó tính năng của xe cũng được cải tiến lớn đặc biệt sự cải tiến của chìa khóa thông minh.

    Khách hàng sẽ có những cảm giác rất thoải mái khi mà Focus được trang bị chìa khóa thông minh tạo cho lái xe có những cảm giác mới lạ, thích thú khi sử dụng chìa khóa thông minh điều khiển xe. Tính năng này đã giúp cho Focus nổi bật hơn hẳn so với các mẫu xe cùng phân khúc.

    Chìa khóa của Ford Focus tại thị trường Việt Nam

    Chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm

    Ưu Việt của chiếc chìa khóa thông minh này:

    Với chiếc chìa khóa thông minh được thiết kế trên Ford Focus, Ford Đồng Nai sẽ dễ dàng nhận ra người chủ nhân của mình từ xa và bạn hoàn toàn có thể mở cửa một cách nhẹ nhàng mà không cần phải rút chìa khóa ra khỏi túi hay ấn bất kì nút bấm mở khóa nào khi lại gần chiếc xe.

    Chìa khóa thông minh này được trang bị cho tất cả các cửa của Focus mới và để phòng tránh những trường hợp mở khóa cửa ngoài ý muốn, Ford cũng đã tính toán khá kỹ khi hệ thống này trên Focus chỉ cho phép mở khóa khi bạn đứng cách xe tối đa 1,7m – vị trí mà tầm quan sát của người lái hoàn toàn có thể theo dõi chiếc xe của mình một cách tốt nhất. Ngoài ra, với hệ thống nhận biết chìa khóa bằng sóng radio, Focus phiên bản mới chỉ cho phép mở khóa cửa cùng phía với sự xuất hiện của chiếc chìa khóa. Và chức năng này cũng hỗ trợ cho người sử dụng đối với cửa sau trên chiếc hatchback (Focus Titanium+ và Sport+).

    Ngoài ra, một tính năng khá hữu dụng cũng như rất cần thiết trên Ford Focus 2016 đối với chiếc chìa khóa thông minh, nếu như bạn đã trót quên chìa khóa cùng hành lí sau khi cho đồ vào cốp xe (khoang chứa đồ sau) thì hệ thống khóa của Focus sẽ nhận biết được việc này và không cho bạn sập cửa sau, phòng trường hợp các cửa bị khóa khi chìa ở bên trong xe.
     
: ford

Chia sẻ trang này