5 Lý Do Nhất Định Phải Đi Phú Quốc Sau Mùa Dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi vietnam07, 27/4/20.

  1. vietnam07

    vietnam07 Expired VIP

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc hẳn các tín đồ “xê dịch” của Superdong đã bắt đầu nhớ những ngày được tung hoành ngang dọc, thèm được rủ nhau: “Đi biển thôi mày ơi” phải không nè. Nhưng để được quay lại được với những ngày này thì vẫn phải cần thêm chút nhẫn nại. Vậy hãy hẹn nhau khi hết dịch bạn sẽ cùng Tàu cao tốc Superdong làm một chuyến du lịch đến Phú Quốc nạp “vitamin sea” nhé!

    Thiên đường đảo ngọc “vạn người mê”
    Phú Quốc không chỉ thu hút khách du lịch với bầu không khí tươi mát mà còn làm xao xuyến những “tâm hồn” yêu biển bởi những bãi cát trắng và làn nước xanh biếc. Một trong những bãi biển mà du khách không thể nào bỏ qua chính là Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất đảo có chiều dài hơn bảy cây số với dáng cong cong, thoai thoải hình mảnh trăng khuyết. Được thả mình dưới bóng rợp của hàng dương xanh cao to, mọc thành hàng thẳng tắp thì còn gì thích bằng.


    [​IMG]

    (Ảnh: sưu tầm)

    Thánh địa cho team sống ảo “phá đảo” sau mùa dịch
    Một hòn đảo đẹp như Phú Quốc với nhiều cảnh đẹp tựa chốn thần tiên mà vắng mặt team sống ảo đến khám phá, check-in những bức ảnh “triệu like” thì thật đáng tiếc phải không? Sunset Sanato Beach Club, Làng chài Rạch Vẹm, Suối Tranh hay các hòn quanh đảo đều là những địa điểm “chỉ cần giơ máy lên là có có ảnh đẹp”.

    [​IMG]

    (Ảnh: Tạ Xuân Hương)


    Thử thách bản thân với những hoạt động kỳ thú
    Phú Quốc không chỉ được mệnh danh là “thiên đường đảo ngọc” bởi vẻ đẹp mà còn rất nhiều hoạt động thú vị. Nếu bạn là người thích khám phá, bạn có thể trải nghiệm cùng ngư dân đi câu mực đêm hoặc tham gia tour lặn ngắm san hô. Còn nếu bạn gia đình bạn thích tham gia những hoạt động trong khu vui chơi giải trí, bạn có thể tìm đến Vinpearl Land, nơi đây sẽ là thiên đường thực sự cho cả nhà bạn đấy.

    [​IMG]

    (Ảnh: Sưu tầm)

    Vỗ về chiếc bụng đói với ẩm thực tươi ngon và phong phú
    Du lịch không chỉ là để thăm thú cảnh quan mà còn là dịp vỗ về chiếc bụng đói bằng những món ăn ngon. Những món hải sản tươi ngon hay những món đặc sản tại nơi đây chắc chắn sẽ hạ gục bất kỳ tín đồ ẩm thực nào.

    Bỏ túi ngay một số món ngon và địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Phú QuốcSuperdong gợi ý cho bạn nhé:

    • Ghẹ Hàm Ninh - Quán Ghẹ Hàm Ninh: 112 Bạch Đằng, Phú Quốc
    • Hải sâm - Xã Dương Tơ, Phú Quốc
    • Tiết canh cua - Quán Ra Khơi: 131 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
    • Nhum biển - Quán Biển Xanh: Cầu Hàm Ninh, thị trấn Hàm Ninh
    • Gỏi cá nhồng, cá trích - Nhà hàng Vườn Táo: Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc
    • Bánh tét mật cật - Chợ Dương Đông
    • Bún quậy – Kiến Xây: 28 Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc
    • Bún kèn- Quán Út Lượm: 87 đường 30/4, Phú Quốc
    [​IMG]

    (Ảnh: Kenh14.vn)

    Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc khá dễ dàng
    Phương tiện đến Phú Quốc chủ yếu bằng máy bay, tàu cao tốc hay phà. Bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp để đến Phú Quốc tùy theo từng điểm xuất phát khác nhau và túi tiền của bạn.

    Với những bạn thích trải nghiệm và khám phá có thể lựa chọn đi bằng tàu cao tốc vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến đi. Hiện Tàu cao tốc Superdong khai thác tuyến tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc và ngược lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi tàu cao tốc hoặc Phà của Superdong từ Hà Tiên đi Phú Quốc và ngược lại.

    [​IMG]

    Với vẻ đẹp trong xanh của biển, cùng với những hoạt động vui chơi thú vị, Phú Quốc xứng đáng là “thiên đường” mà bạn rất nên đến tham quan sau khi dịch Covid-19 qua đi. Hy vọng bài viết này sẽ là cẩm nang hữu ích đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch sắp tới.

    Xem thêm:

    Khám Phá Các Điểm Check-in Nổi Tiếng Tại Thiên Đường Đảo Ngọc Phú Quốc
     

Chia sẻ trang này