Biệt thự nhà vườn hiện đại và phóng khoáng ở ngoại thành Hà Nội

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 14/9/20.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự nhà vườn với những nét độc đáo và cô đọng, hòa nhịp cùng dòng chảy tấp nập của phố phường nhưng vẫn giữ được nét khoáng đạt, nhẹ nhàng trong từng góc nhỏ. Căn biệt thự sang trọng tọa lạc trên con phố khá rộng rãi, thuộc Ninh Hiệp, một khu phố thị ngoại ô của thủ đô Hà Nội, nơi mà đã từ lâu, kiến trúc nhại theo hình thức kiến trúc Pháp đã ăn sâu vào tiềm thức khi làm nhà.

    Biệt thự nhà vườn hiện đại và phóng khoáng ở ngoại thành Hà Nội

    Căn nhà gia chủ mong muốn phải hiện đại nhưng thân thiện, thoáng đãng nhưng đảm bảo riêng tư, mát mẻ, không ẩm thấp, phải đẹp, sang, nhưng không hào nhoáng.
    [​IMG]
    Căn biệt thự nhà vườn hiện đại xinh xắn với vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng giữa phố thị.​
    [​IMG]
    Không gian hài hòa với vẻ đẹp của kiến trúc kết hợp với cây xanh.
    [​IMG]
    Màu sắc gần gũi với tự nhiên giúp căn biệt thự thêm đẹp mắt.
    [​IMG]
    Nội thất biệt thự với không gian ngoại thất khi nhìn từ xa.​
    KTS đã đề xuất một công trình với tiêu chí khoáng đạt, tinh tế của kiến trúc hiện đại cùng sự linh hoạt, đa dạng trong cách phân chia khu vực chức năng giúp mỗi thành viên gia đình đều cảm thấy có những không gian dành riêng cho niềm yêu thích của mình.

    Mẫu biệt thự này nằm trên thửa đất hình chữ nhật với chiều rộng 12m và chiều sâu 20m, cửa chính quay về hướng Nam. Từ hướng nhà này, giải pháp mặt bằng tổng thể đưa ra là chuyển các phòng ngủ về hướng Đông, các phòng phụ trợ về hướng Tây để tránh sự hấp thụ nhiệt công trình vào buổi chiều, đồng thời có thể đón nắng và gió Nam mát mẻ dễ chịu vào mỗi sáng thức dậy.

    Căn nhà bao gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm, KTS đã áp dụng giải pháp nhà bán hầm, tận dụng phần chiều cao còn lại của tầng hầm nổi trên mặt đất để tăng chiều cao sàn tầng 1. Nên khi nhìn từ bên ngoài, cảm giác tầng 1 rất cao và thoáng đãng cũng như tạo được sự riêng tư cần thiết.
    [​IMG]
    Lối vào nhà được lát đá với những bậc thềm được sắp xếp đẹp mắt, tiện lợi khi sử dụng.
    [​IMG]
    Các không gian được các KTS tính toán hợp lý để mang nhiều nhất ánh sáng vào nhà.
    Điểm nhấn căn nhà chính là khoảng thông tầng hướng Tây và một bể bơi khá lớn ở tầng hầm. Hai không gian này được kết nối bởi một cầu thang xoắn phi kết cấu. Giải pháp thông gió cũng được đề cập đến để vận chuyển khối khí nóng trên trần tầng 2 bằng việc đưa ra hệ thống cửa xếp bằng lam gỗ thoáng, đáp ứng hai yếu tố là đảm bảo an ninh và thông gió hiệu quả cho căn nhà.
    [​IMG]
    Khu vực bể bơi xanh mát bóng nắng và cây xanh.
    [​IMG]
    Cầu thang uốn cong nghệ thuật vô cùng mềm mại.
    [​IMG]
    Khu vực bể bơi được mọi người trong gia đình vô cùng yêu thích.
    [​IMG]
    Các chức năng phòng khách, bếp, bàn ăn ở tầng 1 được liên thông với nhau, tạo nên một không gian tuy diện tích không nhiều nhưng cảm giác rộng rãi hơn diện tích vốn có.

    Các tầng trên của căn nhà được thiết kế 5 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 studio nhỏ, và khu sân vườn ngoài trời rộng rãi. Ở đây, mọi người trong gia đình hay khách ghé thăm có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn. Đây cũng trở thành nơi tụ tập bạn bè, người thân sau những giờ làm việc vất vả.
    [​IMG]
    Không gian phòng khách rộng thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khu vực tầng hầm được thiết kế khéo léo để nhận được ánh sáng tự nhiên.
    [​IMG]
    Không gian ăn uống.
    [​IMG]
    Nơi những bữa cơm gia đình thêm vui vẻ.
    Căn nhà được thiết kế giếng trời ở các vị trí trọng điểm để lấy ánh sáng xuống tận tầng hầm, đảm bảo không gian hầm trở nên tươi mát và dễ chịu hơn. Đồng thời, đưa được mảng xanh vào tận các góc nhỏ của công trình.

    Thiết kế biệt thự nhà vườn có chỗ cho trẻ, có chỗ chill cho người lớn, có không gian như resort tại gia. Kiến trúc áp dụng phong cách hiện đại nhưng không lạnh lùng, tẻ nhạt, không phức tạp, rối rắm mà mỗi góc nhỏ đều mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút.

    Đối với kiến trúc sư, mỗi công trình là một câu chuyện, là tâm huyết, là trách nhiệm,thấu hiểu, và là sự đồng hành cùng chủ nhà trong từng giai đoạn thiết kế, xây dựng để cuối cùng, công trình là thành quả tốt đẹp của cả hai bên: chủ nhà và KTS
    [​IMG]
    Căn phòng ngủ được lựa chọn gam màu trầm của gỗ để tăng thêm vẻ sang trọng và ấm cúng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Góc sân thượng được bố trí lam gỗ che nắng, ghế ngồi tận hưởng vẻ đẹp xanh tươi xung quanh.
    Với nhiệm vụ được chủ nhà "tin tưởng và giao phó", KTS cùng gia chủ đã tạo nên một căn nhà đặc biệt với kiến trúc hiện đại, ấn tượng. Từng góc nhỏ đều gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn ánh sáng và gió trời. Sau thời gian thi công và hoàn thiện, căn nhà hiện hữu như một điểm nhấn nhẹ nhàng trong phố thị.

    Ngôi nhà, từ đó trở thành chốn đi về mơ ước, đúng như câu nói của gia chủ: "Tôi đã đi nhiều resort, nhưng về nhà mình, vẫn cảm thấy thích hơn". Bạn muốn sở hữu ngôi nhà đáng mơ ước như vậy không ? Hãy gọi đến AVA, công ty kiến trúc xây dựng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ giúp bạn sở hữu căn nhà mơ ước. Và hơn hết chúng tôi có thể tư vấn và báo đơn giá xây dựng biệt thự tốt nhất cho bạn. Gọi vào hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt
     

Chia sẻ trang này