Các biểu hiện của bệnh đau tinh hoàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 17/4/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Chào bác sĩ Phòng khám Minh Châu! Tôi là Quân, năm nay 25 tuổi, đang làm nhân viên văn phòng. Hiện tại tôi có thắc mắc muốn được bác sĩ tư vấn là đau tinh hoàn bên trái có phải là dấu hiện của suy thận hay không? Tôi dạo gần đay hay đau tinh hoàn trái, nhất là những khi vừa quan hệ tình dục xong thì đau nhiều hơn. Nghe mọi người đồn đau tinh hoàn trái là bị suy thận, tôi lo lắm, mong bác sĩ sớm tư vấn giúp cho tôi!

    Xem thêm: điều trị bệnh lậu hiệu quả tại vũng tàu

    Đau tinh hoàn bên trái có phải là dấu hiệu của suy thận?

    Đau tinh hoàn có phải bị suy thận không?

      Bạn đọc thân mến! Thắc mắc của bạn là đau tinh hoàn bên trái có phải là dấu hiệu của suy thận hay không? Theo các nghiên cứu của bác sĩ chuyên khoa, đau tinh hoàn bên trái không liên quan đến căn bệnh suy thận. Khả năng cao đau tinh hoàn là dấu hiệu cảnh báo các căn bệnh nguy hiểm như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn,…

      Bạn không nên tự chuẩn đoán và điều trị tại nhà mà cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa. Nếu là đau tinh hoàn do sinh lý (chấn thương, quan hệ tình dục nhiều,..) thì dễ khắc phục. Đau tinh hoàn do bệnh lý thì cần được điều trị bằng phương pháp thích hợp để tránh các biến chứng nguy hiểm.

    [​IMG]


    Đau tinh hoàn bên trái có thể là bệnh gì?

      - Viêm tinh hoàn: Viêm tinh hoàn là bệnh lý khiến nam giới đau tinh hoàn, sưng tinh hoàn, xuất tinh ra máu,...viêm tinh hoàn có thể gây ra biến chứng làm teo tinh hoàn, vô sinh, hiếm muộn,…

      - Xoắn tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn khiến tinh hoàn tự xoắn quanh trục, thường kèm theo một số biểu hiện như đau tinh hoàn dữ dội, sưng tinh hoàn, nóng sốt, nôn ói…Xoắn tinh hoàn cần sớm đưa đến bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa để bác sĩ tháo xoắn tinh.

      - Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn có thể làm ảnh hưởng sưng đau ở 1 hoặc 2 bên tinh hoàn. Các hạch nhỏ nổi trên tinh hoàn có thể là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh này, nam giới nên phát hiện và đi chữa bệnh sớm.

      - Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Là tình trạng tĩnh mạch trên tinh hoàn bị giãn quá mức, sinh ra các cơn đau đớn, khó chịu, tiểu khó, tiểu buốt,…Giãn tĩnh mạch thừng tinh làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tâm lý nam giới.

    Các bệnh lý đau tinh hoàn nên được khắc phục sớm

      Bạn đọc thân mến! Bác sĩ đã tư vấn cho bạn rõ hơn về tình trạng bệnh của mình. Để biết chính xác nguyên nhân làm tinh hoàn đau tức, cách tốt nhất là đến khám chữa bệnh tại cơ sở y tế uy tín- tin cậy.

    phong kham da khoa minh chau là cơ sở khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, ngoại khoa, bệnh xã hội,…uy tín trên địa bàn Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Bệnh nhân muốn được tư vấn rõ hơn các thắc mắc, vui lòng liên hệ với bác sĩ qua số Hotline 064 361 0088 hoặc bấm vào bảng tư vấn bên dưới.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này