Các phương pháp giảm cân an toàn tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi suminhtrien, 15/4/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giảm cân là vấn đề của nhiều chị hiện nay, nhất là những chị em ngồi văn phòng nhiều, mới sinh con, ít có thời gian tập luyện. Vậy, giảm cân bằng những phương pháp nào tự nhiên mà vừa đẹp, khỏe mà lại an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe? Hãy cùng https://camnangdepkhoe.com/ tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

    Dựa theo những nguyên tắc “vàng” để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo các phương pháp giảm cân dưới đây:

    1 Uống nước trước bữa ăn

    Uống đủ nước theo nhu cầu của bản thân (từ 1,5 - 2,5l nước/ ngày) có thể giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn 24 - 30% trong thời gian từ 1 - 1,5 tiếng, từ đó giúp đốt cháy calorie tốt hơn.

    Uống nước trước bữa ăn 30 phút có tác dụng giúp ăn ít đi và tăng khả năng giảm cân lên đến 44%. Vì vậy, cách giảm cân tại nhà đơn giản nhất là các bạn nên uống 1 cốc nước trước bữa ăn 30 phút.

    2 Hạn chế hoặc không ăn thức ăn nhanh

    Các loại thức ăn nhanh đều chứa nhiều đường, muối, chất béo không lành mạnh. Các loại chất này lâu dài có tác dụng tăng cân, tăng mỡ thừa. Khi bạn muốn giảm cân hãy hạn chế và tốt nhất không nên ăn thức ăn nhanh, thay vào đó hãy ăn thực phẩm tươi sống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây hơn.

    3 Ăn nhiều protein

    [​IMG]

    Chất đạm hay protein là nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho cơ thể khi bạn giảm cân. Quá trình cơ thể tiêu hóa và chuyển hóa chất đạm cũng tiêu hao lên đến 80-100 calo mỗi ngày.

    Khi ăn thực phẩm chứa chất đạm sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn, giảm cảm giác thèm ăn. Các nghiên cứu đã chỉ ra, những người có chế độ dinh dưỡng giàu protein thường ăn ít hơn 400 calo mỗi ngày so với bình thường.

    Những thực phẩm giàu protein các bạn có thể ăn đó là thịt bò, thịt gà, thịt lợn, hải sản, trứng, các loại đậu,…

    4 Tăng cường ăn thực phẩm giàu chất xơ

    Rau, củ quả là những loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, ít calorie, chứa nhiều nước nên tạo cảm giác no nên giúp bạn giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả.

    Ngoài ra, hàm lượng khoáng chất và vitamin có chứa trong rau, củ là những nguyên tố tuyệt vời giúp cơ thể khỏe mạnh.

    5 Dùng công cụ ăn uống nhỏ hơn

    Giảm kích thước đĩa có thể giúp một người kiểm soát kích thước khẩu phần.Sử dụng các tấm nhỏ hơn có thể có tác dụng tâm lý tích cực. Mọi người có xu hướng lấp đầy đĩa của họ, do đó, giảm kích thước đĩa có thể giúp giảm lượng thức ăn mà một người ăn trong một lần ngồi.

    6 Tập thói quen ăn chậm rãi

    Nếu ăn quá nhanh, bạn có thể đưa nhiều calo vào cơ thể trước khi nhận ra mình đã no. Người ăn càng nhanh lại càng có nguy cơ bị béo phì cao hơn người ăn chậm. Thói quen nhai thức ăn một cách chậm rãi còn có thể giúp làm tăng các loại hormone góp phần giúp giảm cân.

    7 Sử dụng sản phẩm viên sủi giảm cân Keto Slim

    Keto Slim được nghiên cứu dựa trên chế độ ăn Keto Diet nên vì vậy những cách hoạt động của nó cũng tương tự như chế độ ăn này.

    [​IMG]

    Với viên sủi giảm câm Keto Slim sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng đẩy nhanh quá trình giảm cân Keto, không cần phải thực hiện theo chế độ ăn Keto Diet mà vẫn có thể thực hiện phương pháp này dễ dàng.

    Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần từ 45 đến 60 phút đã có thể đạt tới trạng thái Ketosis nhờ sử dụng viên sủi giảm cân Keto Slim.

    3 ngày đầu: Ngăn chặn cơ thể hấp thu tinh bột, giảm cảm giác thèm ăn nhờ hoạt chất chitosan có trong viên sủi từ đó hình thành thói quen ăn ít. Đồng thời, chuyển hóa chất béo thành năng lượng đi nuôi cơ thể, sau đó đốt cháy mỡ thừa đặc biệt tại các nơi khó giảm như bụng, đùi, eo, bắp tay.

    7 ngày tiếp theo: Mỡ tại các khu vực đùi, bắp tay, eo bắt đầu tiêu giảm và những vùng này cũng trở nên săn chắc hơn, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn.

    Sau 10 ngày: Cơ thể chuyển hẳn sang trạng thái đào thải, lúc này bột cần tây phát huy tối đa khả năng loại bỏ độc tố còn viên sủi sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ làm chúng mềm ra, từ đó hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

    Sau 1 liệu trình sử dụng kết hợp 2 sản phẩm này: Giúp giảm ít 5 – 7kg đồng thời hỗ trợ chống lão hóa, giữ gìn làn da, mịn màng tươi trẻ.

    8 Tập thể dục tại nhà

    Tập gym hay yoga là một trong những cách giảm cân tại nhà hiệu quả. Tập thể dục là sự kết hợp của nhiều các bài tập khác nhau, đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn và nhanh chóng. Tập thể dục cần một khoảng thời gian nhất định cho các mục tiêu giảm cân. Vì vậy, đây là một cách giảm cân hiệu quả nhưng cần sự kiên trì và cố gắng của người giảm cân.

    9 Sử dụng đai nịt bụng

    [​IMG]

    Đối với mẹ sau sinh đang cho con bú thì không thể áp dụng các phương pháp: giảm ăn, chỉ ăn nhiều rau và protein hay tập gym… Phương pháp rất nhiều mẹ áp dụng và thành công đó là sử dụng đai nịt bụng, trong đó đai nịt bụng Latex là thương hiệu được ưa chuộng nhất.

    Đai nịt bụng Latex hay còn gọi là Corset Latex (Gen nịt bụng Latex) là một loại đai dùng để cuốn quanh bụng có tác dụng định hình vóc dáng cơ thể giúp chị em thu gọn được vòng eo và giảm lương mỡ bụng.

    Chất liệu của Latex được làm từ cao su non và cotton. Cao su non sẽ dễ dàng ôm lấy phần bụng và sinh nhiệt vùng bụng để làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Đai nịt bụng Latex nó không chỉ giúp eo được định hình một cách nhanh chóng mà sau thời gian còn làm thon gọn và giảm mỡ thừa ở vòng 2, tăng vòng 1 và vòng 3 nhờ vậy bây giờ mình tự tin mặc đồ hơn.

    Sản phẩm giúp bạn định hình vòng eo và đốt mỡ hiệu quả. Giúp bạn giảm từ 5 đến 7cm vòng eo trong vòng 1 tháng. Cơ chế tác động của Latex giúp chúng ta giảm cân thực sự chứ không phải phải chỉ có tác dụng nhất thời.

    Đai nịt bụng Latex được các bác sĩ bệnh viện TƯQĐ 108 khuyên dùng cho chị em sau sinh. Các thẩm định kỹ lưỡng và hiểu biết về chuyên môn,… của những chuyên gia này cho thấy sản phẩm phù hợp với đối tượng mẹ bỉm Sữa

    Đặc biệt hơn nữa khi sử dụng đai nịt bụng Latex chính hãng sẽ không ảnh hưởng đến nội tạng ngay cả khi bạn sử dụng lâu dài.

    Hành trình giảm cân đòi hỏi bạn cần kiên trì tìm hiểu những cách giảm cân tại nhà hiệu quả và phù hợp với bản thân. Đừng ăn kiêng kham khổ, uống trà giảm cân, luyện tập đến kiệt sức nếu bạn không muốn gặp phải các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nhé. Trên đây Cẩm nang đẹp khỏe đã nêu một số phương pháp giảm cân tại nhà. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Thông tin liên hệ:

    Name: Cẩm nang đẹp khỏe

    Adress: Chung cư CT12B Kim Văn-Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

    Phone: 0877984234

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này