Các xu hướng thiết kế cửa hàng mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi dxuanph, 10/9/21.

  1. dxuanph

    dxuanph Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trải nghiệm mua sắm bán lẻ đã có một bước ngoặt chưa từng có vào năm 2020 do tác động toàn cầu của COVID-19 với bán hàng trực tuyến, trang web Thương mại điện tử và bán hàng lề đường thay thế trải nghiệm mua sắm trực tiếp truyền thống.

    Ngay cả trước COVID-19, rõ ràng mua sắm trực tuyến vẫn tồn tại ở đây và sẽ là một yếu tố chính khi nói đến xu hướng bán lẻ.

    Theo các nghiên cứu gần đây, 76% người tiêu dùng Hoa Kỳ mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ có hơn 300 triệu người mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ vào năm 2023.

    Mua sắm trực tuyến mang lại sự tiện lợi, giá cả tối ưu và đôi khi có nhiều lựa chọn và lựa chọn hơn so với các cửa hàng bán lẻ truyền thống.

    Với dịch vụ như vậy trong tầm tay của bạn, việc thiết kế một cửa hàng thực hiện nay trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và mặc dù trải nghiệm mua sắm đã thay đổi vào năm 2020, các cửa hàng truyền thống sẽ không biến mất. Trên thực tế, 46% người tiêu dùng vẫn thích đến một địa điểm bán lẻ thực tế hơn mua sắm trực tuyến, theo một cuộc khảo sát gần đây và khi những người tiêu dùng này nhận được trải nghiệm mua sắm trực tiếp tích cực, 90% có khả năng sẽ quay lại doanh nghiệp đó.

    Khi nền kinh tế bắt đầu mở cửa trở lại, nhiều người tiêu dùng vẫn đang chọn con đường bán lẻ tại cửa hàng vì họ có thể trực tiếp nhìn thấy những gì họ đang mua (và nói chuyện với đại diện bán hàng) trước khi mua. Các doanh nghiệp muốn tạo cho mình nhiều cơ hội nhất để thành công, kết hợp tốt nhất giữa mua sắm trực tuyến và mua sắm bán lẻ (thực tế), phục vụ cho mọi đối tượng người tiêu dùng.

    Đổi mới thiết kế là một công cụ quan trọng để các nhà bán lẻ tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng đến cửa hàng của họ. Mỗi không gian bán lẻ, bất kể ngành nào - cửa hàng bách hóa, siêu thị, cửa hàng thuốc, cửa hàng, v.v. - nên kết hợp một số Xu hướng thiết kế bán lẻ cần theo dõi vào năm 2021 vào không gian của họ.

    Nếu bạn là một người chủ cửa hàng bạn muốn thay đổi mình để hòa nhập. Bạn cần tư vấn thiết kế thi công shop, tư vấn thiết kế thi công showroom, tư vấn thiết kế thi công cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể giao cho chúng tôi, Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO với đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế nhiệt tình, nhân sự sản xuất thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm sản xuất thi công trên 500+ cửa hàng chúng tôi tin tưởng sẽ giúp bạn tim ra giải pháp tối ưu nhất với chi phí đầu tư là tối thiểu.

    Các bạn có thể tham khảo thêm tại các thiết kế shop ở từng lĩnh vực khác nhau như:

    1. Thiết kế thi công shop điện thoại

    2. Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp.

    Và bạn có thể tham khảo thêm các dự án công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO đã thi công hoàn thiện tại: Thi công thiết kế shop điện thoại hệ thống BẠCH LONG Mobile

    Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng:

    Sáng Tạo - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
    ✔️ Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    ✔️ Hotline: 094.66.99.458 – 0985.704.702
    ✔️ Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này