Cách khắc phục sửa máy lạnh tại nhà

Thảo luận trong 'Cây trồng - Vật nuôi' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ lạnh và máy giặt là một vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống của người dân hiện nay và đặc biệt là người Việt chúng ta. Bởi có những vật dụng này mà chúng ta có thể tạo ra những viên đá lạnh, chai bia lạnh và hơn nữa có thể giữ được thức ăn trong vòng 2-3 ngày thậm chí lên đến 1 tuần mà không hư hỏng. Và đặc biệt hơn nữa nhờ có máy giặt mà chúng ta không cần phải giặt tay, quần áo vẫn thơm tho và thậm chí sạch hơn.

    Tuy nhiên để sử dụng mấy giặt, tủ lạnh được bền và có tuổi thọ cao, thì chúng tôi cũng khuyên các bạn nên sử dụng đúng cách, đúng quy trình và luôn bảo trì bảo dưỡng vệ sinh, lau chùi đúng kỹ thuật, sửa máy giặt đúng nguyên tắc để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Một số hư hỏng ở máy giặt thường gặp:

    Máy giặt thường hay bị lỗi sau như: Báo lỗi chớp đèn, máy không hoạt động, máy giặt không vắt, máy không vô nguồn, máy không cấp nước, máy giặt không đúng chương trình giặt, giặt không xả, máy giặt kêu to, máy giặt bị liệt phím.v.v...

    Một số hư hỏng ở Tủ Lạnh thường gặp:

    Tủ lạnh thường hay bị như: Tủ lạnh không lạnh, tủ lạnh mất lạnh ngăn dưới, tủ lạnh không hoạt động, tủ lạnh không làm đá, tủ lạnh làm đá kém, tủ lạnh chảy nước, tủ lạnh xì gas, tủ lạnh kêu to, tủ lạnh blok không chạy, tủ lạnh thủng dàn nóng, tủ lạnh đóng băng, tủ lạnh đóng tuyết, tủ lạnh đèn không sáng, tủ lạnh bị thủng ngăn đá, tủ lạnh bị sục gas, hỏng do mặt điều khiển, v.v..

    Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm. Công ty sửa chữa điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu gia đình và cơ quan, xí nghiệp. cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh sữa tủ lạnh tphcm, máy giặt, máy lạnh.... an toàn và tiện ích nhất.

    Một số hư hỏng của chiếc diều hòa nhà bạn thường hay gặp phải:

    Block chạy và dừng liên tục do quá tải.

    a. Nguyên nhân:

    - Cuộn dây contactor máy nén bị hỏng
    - Điện thế thấp
    - Thiếu gas
    - Dư gas
    - Dàn ngưng tụ bị bẩn hay bị nghẹt một phần

    b. Cách khắc phục sửa máy lạnh tại nhà các hiện tượng trên:

    - Xem xét thông mạch của coil và các tiếp điểm
    - Cần xem xét điện thế
    - Thử xì
    - Rút bớt lượng gas đã sạc
    - Bảo trì dàn nóng

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này