Cách trang trí hoa lan hồ điệp ưng ý

Thảo luận trong 'Cây trồng - Vật nuôi' bắt đầu bởi bomroitruc, 18/10/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hoa lan Hồ Điệp là loài hoa đẹp, quý phái nên được rất nhiều người yêu lan ưa chuộng. Những chậu lan Hồ Điệp đặc sắc sẽ giúp không gian nhìn ấn tượng hơn, sinh động hơn. Bạn có thể mua được một chậu lan đẹp ở nhiều cửa hàng bán hoa chậu, cây cảnh. Nhưng nếu chính tay tạo được một chậu lan Hồ Điệp đẹp và ưng ý thì bạn sẽ thấy thỏa mãn hơn với thành quả của mình. Không đơn thuần mà hoa lan lại được nhiều người quý và được tôn vinh là loài hoa quý phái. Nếu như lan Ngọc Điểm được xem là "bá chủ" của hoa lan thì trong mắt những người yêu cây kiểng Hoa lan hồ điệp chính là nữ hoàng của loài hoa này, khi nở rộ cánh hoa mở ra trông rất giống một cô bướm lung linh.

    [​IMG]

    Không chỉ như vậy mà lan Hồ Điệp được nhiều người ưa chuộng, mà chúng còn có sức sống rất mãnh liệt và sau khi hoa tàn có thể trồng lại và chăm sóc, dễ đâm chồi mới chứ không như một số loài hoa khác chỉ dùng được một lần rồi "vứt đi". Loại hoa lan hồ điệp trắng là loại hoa có hình dáng như cánh bướm, cánh hoa to, mềm mại và được xem là loại hoa sang trọng. Có nhiều cách trang trí hoa lan hồ điệp như hoa Lan hồ điệp chậu treo, hoa lan hồ điệp trong chậu,… Nay chúng tôi mang đến một cách trang trí mới lạ, độc đáo hơn: hoa lan hồ điệp trắng kết hợp cỏ may mắn. Lan hồ điệp với màu sắc rực rỡ nhưng không chói mắt, đẹp như tia nắng bình minh rất tự nhiên và hoài hòa với không gian, ngoài ra lan hồ điệp có thể đón ánh nắng, quang hợp để sinh trưởng, điều này sẽ giúp gia chủ và bạn bè thân quen tận hưởng sự thư thái, tĩnh lặng cũng như cảm giác thân mật, gần gũi.

    [​IMG]

    Hoa lan hồ điệp với cánh hoa to, mềm mại, mịn màng và hương hoa thoang thoảng trong không khí. Lá hoa lan hồ điệp dày bản, dài đến 25cm, rộng 10cm. Lá có màu xanh mướt đẹp mắt. Lan Hồ Điệp không có giả hành, vì thế lá dày bản của nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc trữ chất dinh dưỡng và nước cho cây. Lan hồ điệp phù hợp mọi không gian lớn, nhỏ. Nếu phòng khách gia đình đủ diện tích bạn hãy thử trang trí phòng khách với Hoa lan hồ điệp chậu lớn, rất có thể bạn sẽ bất ngờ với không gian vốn quen thuộc của mình, lan hồ điệp sẽ giúp không gian hài hòa, đẹp mắt hơn. Hoặc trang trí lan hồ điệp chậu nhỏ ở góc phòng khách sẽ lấp đầy khoảng trống, làm thú vị góc nhà nhàm chán., điều này sẽ giúp phòng khách tràn ngập sắc xanh tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho cả gia đình.
     

Chia sẻ trang này