Chiều cao của ghế quầy bar phụ thuộc vào không gian của quán

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng và nhu cầu tiêu khiển luôn gắn liền với nhau. Bar là 1 nơi được phần lớn người kiếm đến và tiêu khiển với những người bạn bè của mình. Không gian nội thất quán bar cũng được rất đầu tư, đặc biệt là những loại ghế quầy bar được quan tâm đáng kể. Bởi lẽ nó sẽ đem đến cho quý khách một tinh thần thả phanh và sự hứng khởi sau 1 ngày khiến việc mệt mỏi.
    >>> Tham khảo 100+ mẫu ghế quầy bar gỗ xoay đẹp, cao cấp được Trung Hiếu Decor cung cấp - https://trunghieudecor.com/ghe-quay-bar/

    [​IMG]

    Vì sao cần chú ý sắm ghế quầy bar chất lượng?
    Ghế được dùng tại quầy bar Ngày nay luôn được quý khách Đánh giá tương đối cao về chất lượng. các dòng ghế này quyết định đến việc người mua có bằng lòng về nhà sản xuất của bạn hay không, có mang lại cho họ sự thoả thích hay không . Sản phẩm này Hiện nay có tương đối phổ quát dòng khác nhau. Mỗi loại lại phù hợp với nhu cầu dùng và mục đích dùng khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cần tuyển lựa cho đúng với buộc phải của mình.

    Ghế quầy bar cần được chọn lọc màu sắc cho phù hợp. Bar là nơi diễn ra những hoạt động cực kỳ sôi động với ánh đèn lấp lánh và những cuộc vui không khi nào muốn dứt. 1 chiếc ghế quá màu mẽ hoặc quá thuần tuý cũng không mang đến hiệu quả dùng cao.

    khi sắp đặt hệ thống đèn hay bố trí phòng bar bạn cũng nên điều chỉnh sản phẩm nội thất cho phù hợp về màu sắc. các mẫu ghế đẳng cấp và sang trọng là những cái ghế có bề ngoài đơn thuần nhưng vẫn phải toát lên sự đương đại và thời thượng. tương tự mới đúng với những chỉ tiêu của quán bar và phù hợp với những người thượng khách đến tham gia.

    Ghế quầy bar cao bao nhiêu là phù hợp?

    • Chiều cao của ghế quầy bar phụ thuộc vào chiều cao quầy
    Ghế quầy bar phải tương thích với chiều cao của quầy, có thế thì người ngồi mới có thể tiện lợi trong việc Nhìn vào quầy, thưởng thức đồ uống thoải mái. Trong giai đoạn mua ghế, bạn nên lựa chọn chiều cao ghế từ trong khoảng 80 – 100cm, trong đấy ghế nên để thấp hơn quầy bar từ khoảng 20 – 40cm, độ cao chênh lệch tương tự sẽ khiến khách hàng ngồi dưng bị mỏi lưng, cũng không quá chới với.

    tất nhiên, bạn không nên sử dụng bàn quá cao với ghế quầy bar quá tốt hoặc quầy quá thấp mà ghế quầy cao lại quá cao, các điều đó chỉ làm cho không gian quán bar của bạn thiếu thẩm mỹ mà người ngồi lại cực kỳ khó chịu, chẳng thể thu giãn chốc lát thư giãn và tiêu khiển được tốt nhất.

    • Chiều cao của ghế quầy bar phụ thuộc vào không gian của quán
    dù vậy, trong những quán café, bạn vẫn thấy phần lớn ghế quầy bar có chiều cao nhất thiết khoảng trong khoảng 75 – 100cm, bạn nên dựa vào đại quát không gian quán để lựa chọn ghế cho thích hợp.

    [​IMG]

    >> Địa chỉ xưởng sản xuất bàn ghế sắt cafe uy tín, giá rẻ tại TP. HCM - https://trunghieudecor.com/ghe-sat-cafe/
    Đối với các không gian quán nhỏ hẹp, trần nhà tốt, quán không nên sử dụng mẫu ghế quá cao, kích thước to sẽ khiến quán thêm chật hẹp, tội nhân và tạo cảm giác không thoải mái, khiến sự đi lại của người mua trong quán vướng mắc. ngược lại với không gian quán rộng, è cao, những chiếc ghế quầy bar cao sẽ tương hợp hơn và khiến cho không gian thêm đẳng cấp.

    Ghế quầy bar trong gian bếp không nên quá cao, nó sẽ tốn diện tích của phòng bếp và cản trở đến hoạt động nấu ăn của gia đình, gây vướng víu và chắn lối đi lại. Ngoài ra, gia đình bạn còn có trẻ nhỏ nên hãy để các loại ghế phải chăng để những bé có thể tham dự vào cộng ba má và người nhà. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Trung Hiếu Decor - https://trunghieudecor.com/
     

Chia sẻ trang này