Chọn màu sơn nhà cho người mệnh Hỏa

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 16/10/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sơn là công việc được thực hành cuối cùng để hoàn thiện một căn nhà. Việc chọn màu sơn ngoại thất đẹp góp phần tạo cho căn nhà có sự thu hút và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, chọn màu sơn phải làm sao để đảm bảo ngôi nhà vừa đẹp và vẫn vẫn hợp mệnh?

    Các màu sơn ngoại thất hợp mệnh Hỏa

    Theo phong thủy, Hỏa là đại diện cho nhân tố lửa. Đó là một biểu trưng cho 1 sức sống mãnh liệt, say mê và ý chí phấn đấu cao. Người mệnh Hỏa luôn sôi nổi nồng hậu, nao nức, đôi khi lại quá vội vã. Đi tới đâu, người mệnh Hỏa cũng làm mọi người cảm thấy vui vẻ, hứng thú. Vì thế, trong một ngôi nhà có người mệnh Hỏa thì chắc chắn sẽ thêm phần hạnh phúc, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

    >>>> Tham khảo thêm bảng giá sơn dulux tại: https://duluxpaint.vn/bang-gia-son-dulux-1-2-189067.html
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, lúc tiến hành chọn màu sơn ngoại thất hợp mệnh Hỏa, gia chủ phải tìm hiểu kỹ lưỡng về tuổi của mình hợp với những màu nào để từ đó có thể chọn được màu sắc hợp lý.

    Hỏa mang nghĩa là lửa. Các màu sắc của Lửa đó chính là: màu đỏ, đỏ cam, đỏ vàng, hồng đậm,… Mỗi màu sắc đều đem đến một ý nghĩa khác nhau:

    Tông màu đỏ: Là màu sắc của sự nồng cháy, nhiệt huyết, say mê. Bên cạnh đó, nó mang đem đến sự ấm no, hạnh phúc cho căn nhà. Lúc chọn tông màu đỏ để sơn ngoại thất, gia chủ mệnh Hỏa cần chú ý chọn Một vài màu nhẹ nhàng để hài hòa cùng màu đỏ, làm cho ngôi nhà phát triển thành hài hòa, không bị chói quá hoặc dùng những tông màu nhẹ nhàng thuộc nhóm đỏ trong bảng màu duluxpaint.

    Tông màu hồng: Là một màu hấp dẫn, cuốn hút, dịu dàng và tinh tế. Chọn tông màu hồng làm sơn ngoại thất được xem là cực kỳ “lạ” khi chuyên dụng cho ngoại thất. Lúc chọn lựa màu này hãy chú ý phối hợp màu sắc để ngôi nhà của bạn trở nên vượt trội và đặc biệt nhé.

    [​IMG]
    Tông màu cam: Là một màu mang lại sự rét mướt, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho tổ ấm.

    Tuy nhiên, còn có một Phương pháp khác để chọn màu sơn ngoại thất cho người mệnh Hỏa đó là dựa trên ngũ hành tương sinh. Theo đấy, tương sinh cho mệnh Hỏa là Mộc (Mộc sinh Hỏa), nên các màu sắc tượng trưng cho mệnh Mộc cũng thích hợp với gia chủ mệnh Hỏa.

    Các màu của mệnh mộc ấy là: xanh lá cây, xanh rêu, xanh lá mạ. Những màu thuộc tông này sẽ mang lại cho người mệnh Hỏa nhiều tài lộc, thịnh vượng và vượng khí.

    Các màu sơn ngoại thất chủ mệnh Hỏa nên tránh

    Theo thuyết tương sinh tương khắc, người mệnh Hỏa khắc với mệnh Thủy. Cho nên, gia chủ mệnh Hỏa không nên chọn các màu mang màu sắc của mệnh Thủy để sơn ngoại thất. Đó là các màu như: xanh dương, xanh da trời, xanh nước biển,…

    [​IMG]
    Trong trường hợp chọn màu khắc với mệnh Hỏa, dù ngôi nhà trong bề ngoài cực kỳ đẹp nhưng Nếu xét theo ý kiến phong thủy có thể khó đem đến điều tốt lành,… vì vậy, chọn màu sơn ngoại thất cho người mệnh Hỏa cần được chọn lựa cẩn thận.

    Ngoài việc chọn màu sơn đẹp, màu sơn hợp phong thủy thì việc lựa chọn được hệ thống sản phẩm sơn ngoại thất tốt giúp ngôi nhà luôn được bền đẹp theo thời gian cũng rất quan trọng. Hãy sử dụng duluxpaint:https://duluxpaint.vn/ để ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ toàn diện nhất.


    Đại lý sơn dulux giá rẻ là hệ thống sơn ngoại thất chịu thời tiết hoàn hảo, có khả năng chống sứt mẻ và bong tróc đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu về sơn ngoại thất trong điều kiện khí hậu Việt Nam
     

Chia sẻ trang này