Chọn mua máy hàn miệng túi loại nào bền

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với máy hàn miệng túi thì khâu đóng gói ở các cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm rút ngắn được thời gian đóng gói sản phẩm, giảm chi phí thuê nhân công, đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu các cơ sở chế biến thực phẩm bánh kẹp hay đồ khô cần đâu tư mua máy thì nên chọn loại nào cho tốt?

    Công dụng máy hàn miệng túi khi dùng để đóng gói sản phẩm
    Bảo quản thực phẩm tốt hơn, lâu dài hơn
    Sử dụng máy hàn miệng túi để đóng gói thực phẩm giúp giữ được chất lượng tốt hơn với đường hàn kín, không bị hở gió tránh tình trạng bị oxy hóa gây mất chất, giảm chất lượng sản phẩm, không bị côn trùng xâm nhập để đảm bảo sự sạch sẽ hơn.

    Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    An toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất chế biến thực phẩm là điểu quan trọng hàng đầu, không chỉ ở khâu chế biến mà cả khâu hoàn thiện đóng gói cũng cần phải chú ý đến đều này. Khi sử dụng máy ép túi ni lông giá rẻ để đóng gói hàn mép túi ngoài giúp sản phẩm được đóng gói đẹp về hình thức còn giúp đảm bảo được tính vệ sinh. Sử dụng nhiệt để dính chăt mép túi nên cũng không rất an toàn, không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

    Ngoài ra, khi dùng máy giúp cho quy trình sản xuất được chuyên nghiệp hơn, thời gian đóng gói nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí thuê thêm nhân công, nhất là khi vào lúc cao điểm phải cung cấp đủ lượng sản phẩm ra thị trường để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

    Nên mua loại máy hàn mép túi nào tốt để đóng gói sản phẩm?
    - Máy hàn miệng túi có in date FRM-980: Được tích hợp 2 tính năng hàn miệng túi và in date ngay trên mép hàn rất tiện lợi. Băng chuyền tự động đẩy sản phẩm để ép hàn, tốc độ hàn nhanh chóng nên có thể đóng lượng lớn túi gói sản phẩm cần ép. Người dùng cũng có thể điều chỉnh tốc độ băng tải, nhiệt độ để phù hợp với chất liệu các loại túi. Máy còn có thể kết hợp với hệ thống dây chuyền đóng gói.

    [​IMG]

    Máy hàn túi dập chân M5-300 (má đồng): Máy là dòng thiết bị đóng gói bán thủ công giúp hàn kín các loại túi, bao bì đựng các loại rau củ, đồ khô, bánh kẹo hay các loại hạt, ngũ cốc. Với mặt bàn được làm bằng nhựa ABS cao cấp, phần khung sơn phủ giúp chống rò rĩ điện, tạo sự an toàn cho người sử dụng. Người dùng có thể hoạt động dán ép liên tục mà không máy vẫn ổn định. Giá cả phải chăng, sản phẩm rất thích hợp dùng cho các cơ sở chuyên sản xuất thực phẩm để đóng gói mép túi chất lượng.

    - Máy hàn mép túi dập chân giá đỡ PFS-700: Máy giúp đóng gói các loại túi ép với kích thước đường hàn lên đến 600mm, 700m, bề rộng đường ép 5mm hoặc 10mm. Sản phẩm có thể ép các chất liệu túi với bề dày lên đến 0.3mm. sử dụng rơ le thời gian nên có thể thiết lập được thời gian đốt nóng, điều chỉnh gian gia nhiệt cho phù hợp với từng bề dày của vật liệu, máy ép tốt túi chất liệu như PE, PVC…Máy thích hợp sử dụng cho các cơ sở chế biến thực phẩm, sản xuất bánh kẹo, các loại đồ khô.

    Bài viết liên quan:

    may han mieng tui fr900

    máy hàn miệng túi có hút chân không
     

Chia sẻ trang này