Cửa hàng bán giày nam LV hàng hiệu uy tín tại Vinh

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi ngocson, 13/12/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Tùy vào sở thích tùy vào hoàn cảnh mà người dùng chọn cho mình một đôi giày nam phù hợp nhất. Nhưng có lẽ được ưa chuộng và tin dùng hơn cả là dòng giày lười nam đến từ thương hiệu Louis Vuitton một thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất nhì trên thế giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu giày nam mới nhất đến từ nhãn hiệu này. Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Vinh thì hãy ghé Luxurymen cửa hàng bán giày nam LV tại Vinh đang cập nhật thêm nhiều mẫu mã giày nam mới nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm của nam giới.


    [​IMG]


    Các thiết kế giày nam Louis Vuitton có điểm nổi bật hơn cả đó chính là bề mặt da của những đôi giày thật sự rất đẹp và mịn hơn nhiều so với những dòng giày thấp hơn, mũi giày được gọt cực kì đều và có độ vênh giống với hàng chính hãng. Đường chỉ được may thủ công, đều đặn, khóa gà được làm rất sắc nét, không hề có một vết gợn nào. Size giày được in chuẩn theo size quốc tế y hệt hàng chính hãng, nét chữ được in ở trong rất mảnh, nhưng rõ chữ. Bên trong giày và phía gót giày được in dòng chữ Louis Vuitton sắc sảo và không bị nhòe hay mất chữ.


    [​IMG]

    Khi mua giày tại luxurymen bạn còn được bảo hành 12 tháng, miễn phí đổi trả trong vòng 3 – 5 ngày nếu giày bị lỗi, kém chất lượng hay không vừa chân. Với những khách hàng mua hàng online, không có điều kiện xem trực tiếp tại shop thì hãy yên tâm nhé những hình ảnh trên trang wed của shop được shop tự chụp ở nhiều góc cạnh và cam kết hàng đến tay các bạn đều giống ảnh thật.Với hình thức ship COD chúng tôi miễn phí hoàn toàn phí ship khách hàng nhận hàng – kiểm tra hàng – thanh toán.


    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu cần sắm ngay cho mình một đôi giày nam thì hãy ghé ngay hai cơ sở sau của shop để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Còn đối với những khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp tại shop thì truy cập vào wed: luxurymen.com để tham khảo và đặt hàng hoặc gọi đến: 09. 6297. 6297/09. 0123. 8822 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

    >>Xem thêm: Túi xách nam hàng hiệu
     

Chia sẻ trang này