Đặt tiệc cưới ở TPHCM như thế nào ?

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi mamnon1990, 10/10/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các cặp CD-CR thường hay phải lo lắng những vấn đề trong việc cưới hỏi như album cưới, thiệp cưới và các vấn đề đặt tiệc cưới hỏi. Vậy đặt tiệc cuối ở tphcm ở đâu và kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới như thế nào là sự lựa chọn khó khăn của các cặp đôi.

    Đầu tiên chúng ta sẽ nói về phong cách nhà hàng tiệc cưới, cặp đôi nên chọn, tìm hiểu về các phong cách mà mình muốn, để có thể thu hẹp sự lựa chọn giữa các nhà hàng. Gam chủ đạo nhà hàng có hợp với gam màu mà bạn mong muốn và phù hợp với trang phục cưới. Hình thức đãi tiệc là loại phụ vụ đối tượng nào : Khách thượng lưu, khách nước ngoài hay khách bình thường...

    Không gian nhà hàng nên chọn sảnh tiệc phù hợp với số lượng khách mời. Nhà hàng rộng sẽ giúp khách đi lại dễ dàng hơn. Không nên chọn những sảnh tiệc tại 2 khu vực hoặc 2 tầng khác nhau.

    Hiện nay suất ăn cho tiệc cưới có 2 hình thức theo người hoặc theo bàn tiệc. Giá thực đơn tại nhiều nơi chỉ có thức ăn à không có nước uống, do đó bạn nên bàn bạc va hỏi kỹ về việc này. Nên tiếng hành làm hợp đồng về chi phí, phần ăn... để tránh trường hợp nâng giá khi gần đến ngày cưới..


    Hy vọng những sự chia sẽ về kinh nghiệm dat nha hang tiec cuoi o tphcm như vậy sẽ giúp cho các cặp đôi có thể lựa chọn được nhà hàng ưng ý. Chúc bạn có 1 đám cưới hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

    Các chương trình nghi thức, biểu diễn long trọng, đặc sắc, đa dạng với nhiều phong cách mang đậm dấu ấn truyền thống, châu Âu và châu Á sẽ khiến tiệc cưới của bạn thêm phần sinh động, vui vẻ. Cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho ngày trọng đại của bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.

    Xem thêm dat tiec cuoi tan binh
     

Chia sẻ trang này