Địa điểm bán bánh trung thu handmade cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Hàng hiếm - Đồ cổ' bắt đầu bởi kemduy.com, 23/3/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tết Trung Thu đang đến gần. Bánh trung thu Quảng Đông truyền thống với nhân sen ngọt và lòng đỏ trứng muối luôn là món ăn được người dân Hồng Kông yêu thích. Ngày nay, bánh trung thu có khá nhiều thay đổi, bánh trung thu trứng sữa trứng đã trở thành sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hơn trong những năm gần đây. Bánh trung thu Quảng Đông không phải là đặc sản lễ hội duy nhất, Thượng Hải và Triều Châu cũng có những món bánh đích thực. Nếu bạn muốn thử những món ăn lễ hội đỉnh cao, các nhà hàng tại các khách sạn sang trọng này trong danh sách lựa chọn chính thức của Khách sạn Tablet MICHELIN chắc chắn có thể phục vụ bạn một số món ăn vui vẻ đặc biệt. Năm nay hãy đón Trung thu cùng những người thân yêu nhé.
    ====>>> Tin liên quan mua bánh trung thu handmade cao cấp ở đâu

    Đầu bếp điều hành người Trung Quốc Li Chi-Wai từ The Legacy House tại Rosewood Hong Kong đã đặc biệt ra mắt Bột hạt sen trắng truyền thống Rosewood với lòng đỏ trứng đôi và Bột hạt sen vàng Rosewood hoài cổ với hạt ô liu và lòng đỏ trứng đôi. Bánh trung thu hương vị các loại Rosewood mini, một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị cổ điển và sáng tạo kết hợp giữa tinh chất của trà và bánh trung thu, cung cấp Mãng cầu hoa nhài, Sen Lapsang Souchong và Vỏ quýt đậu đỏ. Với hương vị đậm đà và kết cấu tan chảy trong miệng, những chiếc bánh trung thu này là kỷ niệm khó quên của bạn.
    ====>>> Xem thêm top bánh trung thu handmade tại đây: https://glamourgifts.vn/top-banh-trung-thu-handmade/

    Loại bánh trung thu Peninsula được tìm kiếm nhiều nhất là món bánh được người dân Hồng Kông yêu thích lâu năm. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986 tại nhà hàng Spring Moon một sao MICHELIN của The Peninsula Hồng Kông , Bánh trung thu trứng sữa trứng mini tiên phong đã nâng tầm cho loại bánh kẹo lâu đời này và đưa truyền thống bánh trung thu Hồng Kông lên một tầm cao mới bằng cách kết hợp giữa truyền thống phương Đông với kỹ năng nấu ăn phương Tây.
    ====>>> Tham khảo thêm địa điểm bán bánh trung thu handmade tại đây

    Lấy cảm hứng từ thiết kế Art Deco cổ điển và cửa sổ kính màu của Xuân Trăng, họa tiết tròn đầy màu sắc trên bao bì trang nhã thể hiện tinh thần vui vẻ của Tết Trung Thu và những khoảnh khắc ấm áp khi đoàn tụ bên gia đình và những người thân yêu.
    Cung điện Mùa hè được gắn sao Michelin tại Island Shangri-La ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu Lava Custard cao cấp, bao gồm Bánh trung thu Lava Custard mè đen nhỏ được làm bằng hạt vừng đen chất lượng cao. Tuân theo một công thức bí mật, việc làm đầy dung nham nóng chảy thơm được thực hiện bằng một số quy trình. Các loại bánh trung thu sữa trứng dung nham khác được tẩm cam quýt tươi ngon, có thể dễ dàng nhận thấy cùi cam quýt sảng khoái. Vị cam quýt tươi mát là sự kết hợp tuyệt vời với kem sữa trứng. Bánh trung thu Summer Palace Mini Black Truffle Custard có thể là một lựa chọn quà tặng đặc biệt hơn. Hương thơm của nấm truffle hòa quyện hoàn hảo vào sữa trứng, hương thơm nấm truffle tự nhiên cân bằng hài hòa với lòng đỏ trứng muối giàu dầu.
    Đầu bếp tại nhà hàng Trung Quốc Above & Beyond được Michelin tuyển chọn theo nghệ thuật ẩm thực truyền thống và tạo ra Bánh trung thu nhân hạt sen trắng truyền thống với lòng đỏ. Hợp tác với Trường Thiết kế Đại học Bách khoa Hồng Kông, những chiếc bánh trung thu được đựng trong hộp quà tặng thiết kế tinh xảo với chủ đề “Thưởng thức mặt trăng”. Bánh trung thu nhân sen trắng nhân lòng đỏ truyền thống thơm ngon, vừa miệng ăn với nhân nhân mềm mượt được làm từ những hạt sen được tuyển chọn tốt nhất và mang hương vị thơm ngon đậm đà của lòng đỏ trứng muối vàng óng, một món ngon truyền thống mà bạn không thể cưỡng lại khi đi trăng - ngắm nhìn gia đình và bạn bè.
     

Chia sẻ trang này