Độ nắp thùng 3 tấm cho xe Bán tải tiện dụng ở 4x4

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi phongngananh2004, 20/8/20.

  1. phongngananh2004

    phongngananh2004 Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hầu hết mỗi lần đi dã ngoại hoặc là mang theo ít nhiều đồ đạc, dụng cụ che đậy luôn là một công cụ quan trọng. Thông qua đây, cửa hàng 4x4 cho phép được nói qua cho các bạn về phụ kiện độ nắp thùng là nắp thùng ba tấm dùng cho Xe bán tải. Dưới đây, 4x4 sẽ trình bày thêm cho các bạn sơ lược một vài nét thuộc về phụ kiện thú vị dưới đây.

    Nắp thùng xe bán tải gồm các loại nào?

    Theo quan điểm từng chủ xe mà có thể lắp đặt nắp thùng cao, nắp thùng thấp hoặc là nắp cuộn thích hợp nhất với xế yêu của mình.

    Đặc điểm đặc biệt từ sản phẩm không những bảo vệ được đồ dùng bên trong thùng các bác bớt lo lắng hơn phần thùng xe bị bụi bám hay ngấm nước trong mùa mưa bỏ sức dọn dẹp.

    [​IMG]

    Vì sao nên mua nắp thùng 3 tấm Xe bán tải

    Nhờ vào chất liệu làm ra mà nắp thùng ba tấm Xe bán tải duy trì độ cứng cáp, giảm thiểu va chạm làm hư hại đến vật dụng trong cốp xế.

    Các bác có thể tự mình tháo lắp nắp thùng ba tấm Xe bán tải khi không sử dụng ở hiện tại hay là thử nghiệm trải rộng hoặc là làm giảm kích thước hai hoặc ba, dù bằng phương tiện hữu dụng nhất cho các bác.

    [​IMG]

    Ngoài ưu thế trên, với công cụ khóa an toàn được lắp đặt chung trong nắp thùng ba tấm Xe bán tải tạo cảm giác những thứ có giá trị cao được bảo đảm như một chiếc két sắt tạm thời.

    Được xem là loại vượt trội nhất cho đến nay, nắp thùng ba tấm Xe bán tải cải tiến có tác dụng làm xế hộp của dân chơi chuyên nghiệp dột nước khi mưa bão, chắc chắn không bị dính nước100% (có video test thực tế) đảm bảo fit phần thùng, bạn có thể xem trải nghiệm tại video nhằm tính toán tính thấm nước của nắp thùng ba tấm Xe bán tải được tải trên tại trang web chính.

    Bạn sẽ được thỏa thích picnic không cần nghĩ trong khâu đồ đạc và cũng mang lại liên tưởng về sự hầm hố, quyền lực thêm do khung màu đen của nắp thùng ba tấm Xe bán tải tạo nên. Chúc các bác có được chuyến phiêu lưu đáng mong đợi.

    Tham khảo cụ thể tại đây: độ nắp thùng 3 tấm dành cho xe bán tải
     

Chia sẻ trang này