Gạch ốp cầu thang cho gia đình

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 21/9/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao nên dùng gạch ốp cầu thang

    Đa dạng người đặt ra thắc mắc có nên ốp cầu thang bằng gạch? Thực tại, việc này cần yếu và rất nên làm cho bởi nó có gần như ích lợi. Dưới đây sẽ là 1 số lợi ích có được khi ốp cầu thang bằng gạch.
    • Ốp cầu thang bằng gạch giúp nâng cao tính thẩm mỹ
    • Gạch ốp cầu thang giúp ngôi nhà thêm ấn tượng
    • Với sự phổ biến về màu sắc, thiết kế cùng họa tiết in trên gạch làm cho nó trở nên điểm nhấn đáng chú ý cho loại cầu thang và toàn bộ ngôi nhà. Thêm vào đó, các cái gạch này còn giúp không gian thêm tươi mới, tràn trề nhựa sống, giúp bạn thưởng thức 1 tác phẩm nghệ thuật đương đại mỗi ngày cùng mỗi bước chân.
    • Phổ thông loại gạch có hoa văn tinh tế giúp không gian trở nên sang trọng, sang trọng, toát lên được gu thẩm mỹ của gia chủ. Gây ấn tượng cho các khách tới chơi nhà và bạn bè, đồng nghiệp.
    • Gạch ốp cầu thang giúp đảm bảo an toàn khi dùng
    • Những cái gạch ốp cầu thang chống trót lọt đang được dành đầu tiên sử dụng, với tính năng chống trơn tuột trượt ngay cả khi có nước giúp cho việc chuyển động an toàn. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Gạch ốp cầu thang còn giúp giảm thiểu những chi tiết sắc nhọn đảm bảo an toàn cho quý khách.
    • Việc lau chùi cũng dễ dàng và an toàn hơn cho các thành việc trong gia đình. Ngay cả khi bị trượt chân trên cầu thang cũng không gây những ảnh hưởng hay vết thương quá nghiêm trọng.
    • Gạch ốp cầu thang giúp kiểm soát an ninh hệ thống cầu thang
    • Gạch ốp giúp kiểm soát an ninh hệ thống bên trong
    • Hệ thống cầu thang được khiến cho bằng xi măng và gạch nền có thể bị ngấm nước và giảm tuổi thọ. Chính việc ốp gạch giúp nước không thấm được xuống lớp xi măng bên dưới giúp tăng tuổi thọ dùng, tránh hiện trạng nứt, hỏng mất an toàn. Không những thế, cầu thang còn được bảo vệ tránh mối, mọt, kiến ….làm tổ, đục rỗng bên trong
    • Với thời tiết ở việt nam nóng ẩm thì gạch ốp cầu thang chính là chọn lựa chẳng thể xuất sắc hơn. Lớp gạch sẽ kiểm soát an ninh hệ thống cầu thang khỏi lớp không khí ẩm thấp đặc trưng vào mùa xuân. Ngay cả thời tiết nắng hot của mùa hè cũng chẳng thể khiến cho tác động đến hệ thống cầu thang bên trong.

    Gạch ốp cầu thang nên dùng dòng nào?
    Để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta phải xét đến nhu cầu dùng và lợi ích gạch ốp cầu thang đem đến. Nó chính là những tiêu chí chọn gạch ốp cầu thang ngày nay được những gia đình áp dụng. Tùy vào mỗi gia đình cũng như điều kiện kinh tế mà chi phối đến việc dùng mẫu gạch nào. Thế nhưng, nó cũng cần đáp ứng các chỉ tiêu chúng tôi nêu ra dưới đây.

    Gạch ốp cầu thang phải đảm bảo chống trơn tru

    Cầu thang dùng để đi lại nhưng nó cũng là nơi dễ xảy ra tai nạn, đặc biệt giả dụ bề mặt bị trót lọt. Chính bởi thế, khi chọn bạn cần quan tâm tới mẫu có khả năng chống trơn tuột trượt rẻ. Với các gia đình có trẻ con, người lớn tuổi thì yếu tố này càng cần quan tâm. Chống trơn không có nghĩa bề mặt của gạch phải gồ ghề mà trống trơn tru ở đây biểu thị ở lớp bề mặt có tính ma sát lúc có nước. Ngay cả lúc bạn vệ sinh hoặc có nước dính vào cũng không bị trơn tru trượt.[​IMG]

    Xem thêm: https://ssinterior.vn/blogs/gach-op-tuong-cau-thang

    Gạch ốp phải có tính chịu lực cao, độ bền thấp

    Có thể bạn nghĩ rất nhiều cầu thang chỉ để di chuyển nên nó chẳng phải chịu trọng tải to. Thực tế, bạn thường xuyên mang vác những đồ vật đồ sử dụng trên cầu thang, việc va chạm các thiết bị ấy là điều rất dễ xảy ra. Vậy nên các chiếc gạch ốp lát cầu thang nhái đá cần có tính chịu lực cao, độ bền thấp để giảm thiểu việc hư hỏng, nứt đổ vỡ.

    Tính chịu lực còn đảm bảo tính thẩm mỹ lúc có sự va chạm bởi các nguyên liệu cứng, sắc, nhọn. Bạn cũng nên chọn các dòng gạch chống xước hoặc khó thấy vết xước để đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Chọn gạch ốp cầu thang phải phù hợp với cá tính ngôi nhà

    Mỗi bắt mắt lại thích hợp với gạch ốp cầu thang riêng

    Bạn có thể phá hỏng toàn bộ không gian ngôi nhà nếu chọn họa tiết hay màu sắc của gạch ốp không đáp ứng. Nếu không vững chắc bạn hãy chọn các mẫu họa tiết rộng rãi với tone sáng nhằm giúp việc đi lại an toàn lại phù hợp với mọi kiểu sơn nhà, gạch ốp tường. Còn trong trường hợp không gian ngôi nhà bạn đang có sự đồng điệu về thời trang hãy nhờ trả lời, chuyên gia để chọn cho mình mẫu gạch phù hợp.[​IMG]

    Kết
    Hãy lựa chọn loại gạch ốp cầu thang thích hợp với sở thích, nhu cầu dùng của mọi thành viên trong gia đình để mỗi ngày trôi qua là một ngày ta cảm nhận hạnh phúc. Hạnh phúc từ chính ngôi nhà thân thương của mình. Bạn có thể xem thêm các bài viết thú vị tại showroom s/s interior
     

Chia sẻ trang này