Giá chậu lan hồ điệp

Thảo luận trong 'Cây trồng - Vật nuôi' bắt đầu bởi bomroitruc, 8/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay việc dùng hoa lan làm quà tặng đang rất được ưa chuộng, vừa sang trọng vừa quý phái và mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Một chậu lan hồ điệp nếu hợp phong thủy hợp tuổi tác với gia chủ thì nó sẽ đem lãi rất nhiều điều may mắn, thịnh vượng, giàu sang. Chắc chắn không ai cũng muốn món quà của mình được lưu giữ lâu hơn chứ không chỉ vài ngày rồi vứt bỏ. Những bó hoa cắt cành dù có khoẻ đẹp đầy sức sống đến mấy thì cũng chỉ một thời gian ngắn là héo tàn, không thể để qua quá 1 tuần. Còn Giá hoa lan hồ điệp là “hoa sống”, chưa bị đứt lìa khỏi gốc rễ, vẫn nhận chất dinh dưỡng thường xuyên từ tự nhiên, vì thế có thời gian tươi rất lâu cho đến khi hết thời gian sống tự nhiên của hoa. Đặc biệt lan hồ điệp là một trong những loài hoa có thời gian tươi lâu nhất trong tất cả các loại lan, luôn đẹp rực rỡ cho đến lúc tàn úa. Sau khi hoa tàn, người nhận hoa sinh nhật có thể tiếp tục trồng để đón chờ lần nở hoa khác.

    [​IMG]

    Việc đặt một chậu lan hồ điệp trong nhà còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp giống như bộ mặt của gia chủ. Ngoài ra đặt chậu hoa lan tại những vị trí tài lợi trong nhà còn giúp tiền bạc trong nhà ngày càng nhiều hơn, đặt ở những nơi hợp địa lí còn mang đến sức khỏe, an khang. Vì vậy hãy dành tặng chậu lan hồ điệp cho những người quan trọng với bạn để họ cảm thấy sự tôn trọng của bạn dành cho họ. Vào ngày sinh nhật của bạn bạn đã nhận được rất nhiều quà tặng là hoa tươi. Tuy biết rằng Giá chậu lan hồ điệpn đắt đỏ, hình ảnh hoa sinh nhật đẹp nhất được bày trí trong nhà cũng ảnh hưởng tới ý nghĩa phong thủy ngôi nhà thế nhưng bạn vẫn chưa biết trưng bày chúng ở đâu là thích hợp và đúng phong thủy để mang lại tài lộc cho bản thân? Vậy thì một vài thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy.

    [​IMG]

    Lan hồ điệp cần ánh sáng để phát triển tốt. Trong nhà, loài cây này nên đặt ở vị trí gần cửa sổ có ánh sáng nhưng nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Người chơi hoa có thể cho đèn chiếu sáng nhân tạo. Các đèn chiếu sáng nên đặt ở phía trên của cây và nên chiếu ít nhất 12 đến 16 giờ hàng ngày. Trường hợp ở trong nhà kính, cây nên được che bằng tấm vải, nhất là trong mùa hè. Loài lan này cần nhiệt độ ban ngày là 18-29 độ C và nhiệt độ ban đêm là 13-18 độC. Trong suốt mùa thu, nhiệt độ nên duy trì dưới 16 độ C liên tục trong 3 tuần khi cụm hoa bắt đầu xuất hiện. Thông thường, sự thay đổi bất thường về nhiệt độ và độ ẩm có thể là nguyên nhân làm rụng nụ.

    Xem thêm: Cách chăm sóc lan hồ điệp ra hoa
     

Chia sẻ trang này