Giá làm cửa nhôm kính Xingfa trọn gói Hà Nội

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi hoatruc1805, 24/5/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, các dòng cửa nhôm khung kính đang được sử dụng rộng rãi trên các tòa trụ sở văn phòng, khu căn hộ chung cư cao cấp, các khu biệt thự và nhà phố thương mại,… Nổi bật trong đó phải nói đến dòng cửa nhôm khung kính Xingfa đa dạng về thiết kế, chức năng nổi trội và độ bền theo năm tháng.

    Hôm nay, Vnoithat.com xin gửi tới quý khách hàng bài viết cung cấp thông tin về cửa nhôm khung kính Xingfa cùng với bảng báo giá cửa nhôm khung kính Xingfa ở Hà Nội mới nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Mẫu cửa nhôm khung kính Xingfa sang trọng

    Cửa nhôm khung kính Xingfa là gì?

    Xu hướng hiện tại, cửa nhôm khung kính Xingfa được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, một số khách hàng chưa nắm rõ thông tin chi tiết về cửa nhôm khung kính Xingfa. Hãy cùng Vnoithat.com tìm hiểu ở phần dưới đây.

    Cửa nhôm khung kính Xingfa là một trong những dòng cửa nhôm kính nằm trong phân khúc chất lượng cao của thương hiệu Nhôm Xingfa – thương hiệu nằm trong Top 4 loại nhôm tốt nhất và được sử dụng rộng rãi hơn 80 quốc gia trên thế giới. Hơn nữa, nguồn gốc xuất xứ của cửa nhôm khung kính Xingfa là nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông Trung Quốc, có tem đỏ niêm phong cùng với các giấy chứng nhận về tiêu chuẩn cấu tạo, chất lượng sản phẩm.

    Tại thị trường trong nước, cửa nhôm khung kính Xingfa được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng tin dùng sử dụng khi triển khai xây dựng nhiều dự án khu đô thị, khu căn hộ, resort như dự án Vincom Village, dự án Dolphin Plaza, dự án Mipec Tower,…

    >>> Xem thêm: Giá làm cửa nhôm kính trọn gói Quận Long Biên

    Cấu tạo cửa nhôm khung kính Xingfa là gì?

    Cấu tạo cửa nhôm khung kính Xingfa gồm thanh nhôm với độ dày 1,4mm – 2 mm, phụ kiện kính, Gioăng kép và phụ kiện lắp đặt.

    [​IMG]
    Giá lắp đặt cửa nhôm khung kính Xingfa tại Hà Nội
    Đặc biệt, cấu tạo bên trong thanh nhôm Xingfa là những khoang trống cùng với 2 đường gân chạy dọc khắp thân nhôm với chức năng cách âm, cách nhiệt và độ cứng phù hợp. Trên bề mặt cửa nhôm Xingfa được gia công phủ lớp sơn tĩnh điện với đa dạng màu sắc đạt tiêu chuẩn quốc tế tăng độ thẩm mỹ và bền theo năm tháng.

    Bảng thông số cửa nhôm khung kính Xingfa gồm

    THANH NHÔM PROFILE NHÔM XINGFA THANH ĐỊNH HÌNH HỆ 55/65/93/63
    ĐỘ DÀY NHÔM
    1.4 MM – 3.5 MM
    MÀU SẮC
    TRẮNG SỨ, NÂU XÁM, VÂN GỖ, ĐEN, CAFE,…
    PHỤ KIỆN KÍNH
    KÍNH THƯỜNG, KÍNH CƯỜNG LỰC. KÍNH HỘP TỪ 5MM – 21 MM.
    PHỤ KIỆN LẮP ĐẶT
    THƯƠNG HIỆU KINLONG NHẬP KHẨU
    GIOĂNG KÉP
    HỆ GIOĂNG EPDM KÍN KHÍT
    Các nhóm cửa nhôm khung kính Xingfa trên thị trường

    Trong thị trường Việt Nam có 2 nhóm cửa nhôm khung kính Xingfa:

    • Nhôm Xingfa nhập khẩu từ các nhà máy Trung Quốc.
    • Nhôm Xingfa được các nhà máy trong nước sản xuất trực tiếp.
    Chi tiết về các loại cửa nhôm khung kính Xingfa

    • Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu: được sản xuất trực tiếp từ các nhà máy ở Quảng Đông, Trung Quốc và có dán tem đỏ.
    • Cửa nhôm kính Xingfa sản xuất trong nước: được các nhà máy, cơ sở sản xuất nhôm trong nước chế tạo ra. Tuy nhiên, chất lượng không bằng, kém hơn nhôm Xingfa nhập khẩu. Giá thành nhôm Xingfa trong nước rẻ đáp ứng các dòng sản phẩm cửa nhôm kính có thời gian ngắn bởi độ bền kém.
    Tại sao nên lựa chọn sử dụng cửa nhôm khung kính Xingfa?

    Xu hướng ưa chuộng cửa nhôm Xingfa và được sử dụng phổ biến hiện nay bởi cửa nhôm khung kính Xingfa có một số ưu điểm nổi bật sau đây:

    Cửa nhôm khung kính Xingfa có tính thẩm mỹ cao, thiết kế đa dạng
    Nhôm Xingfa có nhiều hệ nhôm khác nhau nhau như nhôm Xingfa hệ 55, nhôm Xingfa hệ 65, nhôm Xingfa hệ 63, nhôm Xingfa hệ 93 nên đáp ứng nhiều mẫu, dạng cửa thiết kế khác nhau. Khách hàng dễ dàng chọn lựa mẫu cửa nhôm khung kính Xingfa phù hợp cho ngôi nhà của mình.

    Đặc biệt, nhiều công trình kiến trúc tòa nhà căn hộ chung cư, trung tâm thương mại,… được nhà thầu sử dụng nhôm Xingfa phổ biến để tăng tính thẩm mỹ, hiện đại đồng thời tiết kiệm năng lượng nhiệt, điện.

    Cửa nhôm khung kính Xingfa có độ bền, chắc chắn theo năm tháng
    Điểm đặc biệt của cửa nhôm khung kính Xingfa chính là cấu tạo bên trong của các thanh profile nhôm Xingfa. Đó là có khoang rỗng và gân rãnh chạy theo chiều dọc bề mặt thanh profile nhôm Xingfa khiến các cửa nhôm khung kính Xingfa chắc chắn và độ bền so với các loại nhôm thông thường khác.

    [​IMG]
    Giá thi công giá cửa nhôm khung kính Xingfa trọn gói tại hà nội
    Chưa hết, cửa nhôm khung kính Xingfa cực kì chắc chắn với khả năng chịu áp lực cực tốt ngang hàng với sắt mà không bị tình trạng hoen gỉ, xước. Trên bề mặt cửa nhôm Xingfa đã được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện có tác dụng hạn chế trầy xước, không bị phai màu và độ bền bỉ cao.

    Cửa nhôm khung kính Xingfa kín và khả năng chống thấm nước tuyệt đối
    Cửa nhôm khung kính Xingfa được nhiều kiến trúc sư đánh giá cao về chức năng chống thấm hay kháng nước vượt trội. Bởi hệ thống đường ống dẫn nước được lắp đặt hướng ra bên ngoài nên nước sẽ không thể chảy vào bên trong nhà.

    Không chỉ đó, hệ gioăng của cửa nhôm khung kính Xingfa giúp không gian căn nhà kín và thoáng mát mà không bị ảnh hưởng từ gió, ánh nắng, bụi, khói,… Từ đó, căn nhà của khách hàng luôn mát mẻ, kín và tiết kiệm chi phí sử dụng điện.

    Cửa nhôm khung kính Xingfa có khả năng cách âm và cách nhiệt chất lượng
    Được cắt ghép và sản xuất theo kỹ thuật công nghệ tiên tiến, các thanh nhôm profile Xingfa có độ cứng tốt với các tính năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả. Hơn nữa, nhờ cấu trúc khoang trống kết hợp với hệ gioăng và phụ kiện lắp đặt đồng bộ nên không gian nhà khách hàng được đảm bảo, không bị ảnh hưởng từ các môi trường tự nhiên hay tiếng ồn của nhà hàng xóm bên cạnh.

    >>> Xem thêm: Giá làm cửa nhôm kính trọn gói Quận Thanh Xuân

    Cách kiểm tra cửa nhôm khung kính Xingfa nhập khẩu với cửa nhôm khung kính Xingfa trong nước giá rẻ
    Trên thị trường xuất hiện nhiều loại nhôm Xingfa với giá thành khác nhau. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, Vnoithat.com xin gửi đến quý khách hàng cách phân biệt để lựa chọn cửa nhôm khung kính Xingfa nhập khẩu chính hãng.

    Kiểm tra tem nhãn đỏ trên thanh nhôm Xingfa
    [​IMG]
    Kiểm tra tem nhãn đỏ trên thanh nhôm Xingfa
    Các tem nhãn đỏ được dán trên thanh nhôm profile Xingfa chính là đặc điểm nhận dạng nguồn gốc xuất xứ nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại Quảng Đông, Trung Quốc. Tuy nhiên, có một số sản phẩm nhôm Xingfa được dán tem đỏ làm giả thương hiệu. Dưới đây là một số cách kiểm tra tem đỏ chính hãng Xingfa.

    • Xem xét mẫu mã thanh nhôm Xingfa cùng với màu sắc của tem đỏ được dán trên bề mặt thanh nhôm.
    • Kiểm tra kỹ lưỡng về chữ in trên tem đỏ thanh nhôm Xingfa có đúng chuẩn không? Chú ý về các nét chữ cũng như màu mực chữ in trên tem. Tránh chọn những thanh nhôm có tem chữ in dấu hiệu đáng ngờ như nhòe, màu mực nhạt hoặc đậm qua mức cho phép,…
    • Sau khi bóc lớp tem đỏ, trên thân thanh nhôm Xingfa có màu nâu ánh kim.
    • Quét mã code QR trên tem nhãn đỏ
    Hiện nay, nhiều sản phẩm từ đồ tiêu dùng cho đến đồ gia dụng đều có mã code QR để kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Cửa nhôm Xingfa cũng có mã code QR để khách hàng kiểm tra trên phần mềm quét mã để nắm bắt các thông tin về ngày sản xuất, thông số kỹ thuật và chất lượng của thanh nhôm Xingfa.

    Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của cửa nhôm Xingfa
    Nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông, Trung Quốc sẽ có giấy tờ hồ sơ hoàn chỉnh từ thương hiệu và hải quan. Còn nhôm Xingfa trong nước hay những dòng nhôm nhái sẽ không có giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm.

    Kiểm tra chất lượng độ dày và màu sơn trên thanh nhôm profile Xingfa
    Độ dày chính xác của thân cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có tem đỏ là từ 1.4 mm – 3.5 mm tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế dạng cửa khác nhau. Khách hàng chú ý các thông tin thông số kỹ thuật để tránh mua hàng nhái, hàng giả.

    Nước sơn tĩnh điện trên thanh nhôm Xingfa chính hãng là lớp sơn được phủ bằng công nghệ kỹ thuật cao của các xưởng nhà máy ở Quảng Đông, Trung Quốc. Lớp sơn này bám chắc vào bề mặt thanh nhôm để tăng tính thẩm mỹ và độ bền theo năm tháng. Lớp sơn trên thanh nhôm Xingfa đa dạng màu sắc như màu sơn xám với lớp sơn nhám mịn hay màu vân gỗ, trắng sữa với lớp sơn nhám bóng.

    Kiểm tra độ tương thích thanh nhôm Xingfa với các phụ kiện lắp ráp
    Để lắp ráp thành công cũng như cách nhận biết thanh nhôm Xingfa chính hãng là lắp ráp với các phụ kiện KINLONG cao cấp. Bởi nếu thanh nhôm Xingfa nhái sé không thể lắp ráp với phụ kiện KINLONG.

    Kiểm tra giá bán cửa nhôm Xingfa
    Việc tham khảo giá bán thanh nhôm Xingfa là điều cần thiết bởi khách hàng sẽ có thể lựa chọn đơn vị bán hàng phù hợp với tiêu chí cá nhân. Lời khuyên dành cho khách hàng là không nên lựa chọn sản phẩm cửa nhôm Xingfa giá rẻ bởi cửa nhôm Xingfa nhập khẩu luôn có giá thành cao và được đảm bảo chất lượng.

    Nguồn: vnoithat.com/bao-gia-lam-cua-nhom-khung-kinh-xingfa-o-ha-noi
     

Chia sẻ trang này