Giới thiệu ngoại thất của Ford Focus và dòng xe Mazda 3

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi senvang24, 16/9/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    xe Ford Focus 2.0L Titanium:

    Ưu điểm: được trang bị nội thất dễ dàng, văn minh, đảm bảo an toàn cao.

    Nhược điểm: Không có nhiều chỉnh sửa về mặt xây đắp so với các phiên bản ra mắt trước.

    xe mazda 3 2.0L AT

    Ưu điểm: xây đắp trẻ trung, hiện đại, có nhiều được trang bị thuận lợi

    Nhược điểm: bản lĩnh cách âm không cao.
    [​IMG]
    xe Ford Focus 2.0L Titanium là sự dung hòa của nhiều diện mạo khác biệt trên cùng một “cơ thể”: chút khỏe khoắn rắn chắc và nam tính chất Mỹ cùng nét tinh tế Á Đông ẩn hiện trong những đường cong mềm nhũn và phảng phất phong cách châu Âu trên phần 2 đèn pha.

    xe Mazda 3 2.0 L AT khơi gợi những giá trị và cảm xúc Á Đông khá mạnh mẽ với cảm hứng thiết kế lấy từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm. Và nếu như Ford Focus 2.0L Titanium mang những đường nét cơ bắp Mỹ rắn chắc thì xe Mazda 3 lại biểu hiện vẻ đẹp của cơ bắp loài chúa tể khỏe mạnh trong tư thế săn mồi.

    Xe được trang bị cụm đèn pha Bi-Xenon, auto thay đổi chiếu sáng theo góc lái và hệ thống rửa 2 đèn pha, đèn chạy ban ngày và đèn chiếu đàng sau dạng LED…tất cả mang lại sự cuốn hút, sang trọng và sành điệu cho một chiếc xe moden.
    [​IMG]

    Đầu xe được xây cất với những đường nét mang đặc trưng của dòng Mazda với bộ phận lưới giảm nhiệt viền com kết hợp cùng cụm đèn pha biểu thị cái nhìn sắc nét. Cụm đèn sương mù được viền crom sáng cũng tôn thêm sự sang trọng cho chiếc xe.

    Đánh giá kích thước của hai mẫu xe, Ford Focus tạo ưu thế nhờ kích thước bề ngang và chiều cao lớn mặc dầu xe mazda 3 lại có chiều dài nhỉnh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc xe ford focus mang lại một không gian nội thất rộng và cao hơn cho khách hàng của mình so với xe mazda 3, dù con số chênh lệch không là bao nhiêu.

    Với những khách hàng đặt tiêu chí hơn thua về moden lên hàng đầu, có thể họ sẽ bị vẻ vẻ ngoài của Mazda 3 (dù chỉ là nhỉnh hơn một chút so với Ford Focus) mê hoặc mà bỏ qua sự chênh lệch không đáng kể về kích thước.
     
: Ford Focus

Chia sẻ trang này