In UV trên kính tại tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi inan365, 4/6/18.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có những lúc bạn cảm thấy không gian sống hay nơi làm việc của mình trở nên vô cùng chật hẹp và ngột ngạt, bạn đang muốn tìm ra phương pháp giải quyết nhanh chóng vấn đề đó. Hãy đến với dịch vụ in uv trên kính tại
    in backlit film Nhất Việt, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được sự khác biệt lớn.

    Kính được làm bằng thủy tinh, có màu sắc trong suốt, thường được sử dụng để làm cửa, vách, sàn, mái, trần… Do đó, kính là vật liệu không thể thiếu trong kiến trúc xây dựng của các công trình. Để tô điểm thêm cho các công trình kiến trúc, kính sẽ được in trực tiếp bằng công nghệ in UV cao cấp tại Nhất Việt, các sản phẩm sẽ mang hình ảnh sắc nét, trung thực, tinh tế, độ bám dính và bền màu cao.



    Ứng dụng của in uv trên kính
    Nhờ vào đặc điểm trong suốt, không gian nhà ở, văn phòng làm việc sẽ trở nên sáng sủa rất nhiều khi sử dụng kính. Cộng với khả năng cách âm tốt, giảm tiếng ồn, tạo nên không gian riêng tư, độ mỏng cao hơn so với chất liệu khác, tiết kiệm được khá nhiều diện tích trong nhà… Vì vậy, nhu cầu biến những tấm kính từ những vật dụng hằng ngày trở nên sinh động, bắt mắt hơn là vô cùng lớn, cụ thể như:

    + In trên kính làm phòng tắm hiện đại.

    + In trên kính cho vách ngăn văn phòng, vách cầu thang.

    + In trên kính logo thương hiệu công ty, làm cửa kính ra vào hoặc vách ngăn phía ngoài công ty.

    + In trên kính làm tranh treo tường, in với bất cứ hình ảnh nào (kích thước và độ phân giải ảnh càng cao, hình ảnh càng sắc nét), in tranh thờ, in trên kính làm tranh tôn giáo, in hình cưới,… và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng đèn chiếu mặt sau bức tranh, bức tranh dường như tự phát sáng.

    + In trên kính làm bảng, biển số nhà.

    + In trên kính ốp tường cho nhà bếp, khu bếp, đảm bảo sự sạch sẽ, dễ lau chùi, không bám mùi, không bị vết ố vàng,…

    + In trên kính hoa văn họa tiết độc đáo làm mặt bàn phòng khách, mặt bàn ăn, mặt bàn các loại,… hình ảnh được in ở mặt dưới, phủ lớp bảo vệ, không ảnh hưởng đến mặt in khi sử dụng.

    + In trên kính bản chức danh, bảng các phòng ban, bảng chức vụ . . .
    [​IMG]
    Ưu điểm khi in uv trên kính tại in backlit film ở tphcm Nhất Việt
    - Nhờ kết cấu mực tốt cũng như tiến trình in uv chuyên nghiệp, in uv trên kính sẽ cho sản phẩm có bề mặt bền vững, chống chịu tốt với lực tác động, nhiệt độ cũng như nhiều tính khác của kính cường lực.

    - Không có hiện tượng nhòe màu, dù cho chi tiết in là nhỏ nhất như đường nét hoa văn, chữ, logo hoàn toàn dứt khoát, không bị nhòe.

    - Bề mặt kính dễ dàng lau chùi với vải mềm hoặc giấy báo cùng dung dịch vệ sinh kính mà không sợ bị phai màu mực, không sử dụng các loại bàn chà hay hay miếng chùi kim loại dễ bị xước kính.

    - Hình ảnh sáng bóng, có độ bóng bẩy cao, nếu dùng nơi có nhiều ánh sáng sẽ tạo nên cảm giác sống động hơn.

    - Chất lượng hình ảnh in, nhất là các dạng hoa văn có độ sâu hơn, các họa tiết như hoa văn khi cầm trên tay, bạn có thể cảm nhận được độ nổi của hoa văn, bởi lớp mực in dày hơn hẳn in phun thông thường.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     

Chia sẻ trang này