Làm đẹp tại tara beauty clinic

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi suminhtrien, 15/4/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng Khám Thẩm Mỹ Bs Thảo Trang Tiền Thân của Tara Beauty Clinic

    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ của bác sĩ Trang được thành lập và cấp phép đi vào hoạt động vào năm 2017 số 06820/HCM-GPHĐ được xem như khởi đầu của hơn 10 năm cùng mơ ước "Nâng tầm nhan sắc chuẩn Y Khoa" của Bác sĩ Trang.

    [​IMG]

    Được đào tạo và tu nghiệp tại Hàn Quốc, Mỹ, Pháp ... bác sĩ Trang luôn nỗ lực hết mình để xây dựng chất lượng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại phòng khám có thể phần nào ngang tầm với các quốc gia lớn trên thế giới với phương châm làm đẹp an toàn và khoa học.

    Phương châm hoạt động Tara Beauty Clinic

    Phương châm làm đẹp an toàn nghĩa là thẩm mỹ tự nhiên, đúng cấu trúc giải phẫu, sinh lí da. Thẩm mỹ tự nhiên gặp nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua do có một giai đoạn thẩm mỹ đi theo xu hướng cao tây hoặc phẫu thuật “đập đi xây lại” như mũi phải thiệt cao và mắt phải thiệt to. Cho đên thời điểm hiện tại thì may mắn là xu hướng có sự thay đổi hoặc là nhờ kiêm trì theo đuổi “thẩm mỹ tự nhiên” nên được gặp nhiều khách hàng với mong muốn đẹp tự nhiên hơn.

    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ bác sĩ Trang được được vinh dự lọt vào top 5 đánh giá chất lượng các phòng khám thẩm mỹ của Sở Y Tế TP HCM năm 2018 như một món quà quý giá ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ thời gian qua và cũng là động lực để Bác sĩ Trang tiếp tục cố gắng và hoàn thiện.

    Phòng khám chuyên khoa bác sĩ Trang đổi tên thành Tara Beauty Clinic

    Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ bác sĩ Trang chính thức đổi tên thành TARA Beauty Clinic sau 5 năm hoạt động với sự đồng hành và tinh tưởng cuả khách hàng trong và ngoài nước.

    TARA BEAUTY CLINIC là đứa con tinh thần chứa đựng toàn bộ tâm huyết của Bác sĩ Trang gửi gắm trong chính cái tên : “TARA sẽ đồng hàng cùng tất cả các khách hàng TIN TƯỞNG và lưạ chọn TARA cũng như Bác sĩ Trang với tất cả sự TỬ TẾ - TẬN TÂM với hy vọng khách hàng có thốt lên rằng “TRÊN CẢ TUYỆT VỜI khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ làm đẹp tại TARA.

    • - T: Trustable tin tưởng
    • - A: Amiable tử tế
    • - R: Religious tận tâm
    • - A: Amazing ....... trên cả tuyệt vời ...
    TARA BEAUTY CLINIC với Slogan “ TRẺ ĐẸP HƠN – HẠNH PHÚC HƠN” với mong muốn có thể đồng hành cùng tạo ra phiên bản ĐẸP nhất của khách hàng thân đẹp – tâm đẹp – trí đẹp để sống một đời hạnh phúc hơn.

    Về Bác sĩ Thảo Trang (Bs Trang Tiona) - CEO Founder Tara Beauty Clinic

    Thạc sĩ Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang Hiện là giảng viên Bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ, Đại học Y dược TP.HCM, kinh nghiệm hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt: thẩm mỹ mũi, cắt mắt, độn cằm và phẫu thuật trẻ hoá khuôn mặt như căng da mí dưới Midface, căng da mặt, cấy mỡ mặt…. hơn 10 năm là Giảng viên Bộ môn Tạo Hình Thẩm Mỹ Đại Học Y Dược TPHCM, chứng chỉ hành nghề Thẩm mỹ số 0011441/BYTCCHN do Bộ Y Tế cấp.

    Bác sĩ Trang quan niệm lựa chọn làm đẹp bằng phẫu thuật chưa bao giờ là dễ dàng với mỗi người nên phẫu thuật thẩm mỹ không có ca nào là ca mổ "nhỏ". Mỗi ca phẫu thuật mang trọn niềm tin của một diện mạo mới, một cuộc đời mới. Phẫu thuật thẩm mỹ hay được ví von là tạo ra những phép màu, biến cái không thể thành có thể cho nên phẫu thuật viên thẩm mỹ nói chung và bác sĩ Trang nói riêng phải không ngừng nghiên cứu học tập, cập nhật kiến thức mới cả về y học lẫn xu hướng làm đẹp.

    Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt bao gồm thay đổi đường nét khuôn mặt: cắt mắt, nâng mũi, độn cằm và phẫu thuật trẻ hoá khuôn mặt: phẫu thuật trẻ hoá Midface, cấy mỡ mặt, tiêm xoá nhăn và làm đầy các rãnh lõm trên mặt là các dịch vụ điểm mạnh mà Bác sĩ Trang tập trung chuyên sâu và tối ưu hoá với tiêu chí "Tỉ lệ vàng - Cá nhân hoá" thiết kế riêng biệt theo từng khuôn mặt, nói không với “ hàng loạt”.
     

Chia sẻ trang này