Lời khuyên gắn nắp thùng 3 tấm xe Ford Ranger 2020 tốt nhất tại 4x4

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi phongngananh2004, 20/8/20.

  1. phongngananh2004

    phongngananh2004 Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hầu hết các chuyến đi du lịch hay khi tải thêm đồ đạc, nắp thùng xe luôn là một phụ kiện then chốt. Thông qua đây, cửa hàng 4x4 nhân đây được nói qua cho các dân chơi Ford Ranger về phụ kiện nắp thùng thấp là nắp thùng ba tấm dành riêng cho Ford Ranger. Qua đây cùng 4x4 nêu lên một vài điểm ưu việt là điểm nhấn của phụ kiện này.

    Nắp thùng xe Ford Ranger bao gồm những dòng sản phẩm nào?

    Thực tế thì có rất nhiều dòng sản phẩm nắp thùng cho xe Ford Ranger, theo thị trường, bao gồm: nắp thùng cuộn, nắp thùng full ngang đầu xe (cao) và còn lại là nắp thùng thấp.

    Tay lái Ford Ranger ngại ra đường với xế dưới trời mưa hay môi trường đầy gió làm tác động tới đồ dùng phía trong thùng xế của bạn? Các xế không vui phải luôn luôn sắp xếp lại cốp xe thì nắp thùng ba tấm luôn là biện pháp tối ưu dành cho bạn.

    [​IMG]

    Những điểm mạnh của nắp thùng 3 tấm Ford Ranger

    Qua kiểm tra, Nắp thùng ba tấm Ford Ranger có có độ dẻo dai và sự cứng cáp đạt yêu cầu khi chịu lực tác động vào tất cả là nhờ nguyên liệu làm ra.

    Nắp thùng ba tấm cho Ford Ranger rất tiện lợi không tốn nhiều thời gian khi tháo lắp, dễ dàng tháo rời mà không dùng đến, có khả năng trải rộng hết thùng hay là gấp lại hai hoặc ba khúc theo nhu cầu của bạn.

    [​IMG]

    Khóa an toàn kèm theo nắp thùng ba tấm Ford Ranger làm cho vật dụng đảm bảo an toàn cao hơn.

    Được xem là loại vượt trội nhất cho đến nay, nắp thùng ba tấm Ford Ranger được chau chuốt thêm có tác dụng làm xế hộp của các bác bị ngấm nước khi thời tiết tệ, đảm bảo không bị dính nước100% (có video test thực tế) đảm bảo fit phần thùng, bạn có thể tham khảo tại video kiểm tra sự rò rỉ nước của nắp thùng ba tấm Ford Ranger thông qua trên Website.

    Rất hữu dụng khi mà thùng xe được lắp đặt thêm một loại đồ chơi vừa đặc biệt và có nhiều lợi ích cho các tài mà không giảm thiểu phần cool ngầu trong kiểu cách như.

    Nguồn: nắp thùng Ford Ranger 3 tấm
     

Chia sẻ trang này