Một vài hình thức làm lịch theo yêu cầu phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 18/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tùy vào mục đích dùng để trao tặng cho ai: đối tác, người sử dụng, nhân viên hoặc bạn bề, người thân… mà sẽ lựa chọn in ấn lịch cho phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những loại hình dưới đây, hãy cùng xưởng in alpha tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Mẫu lịch nẹp​

    • Đặt lịch treo tường theo yêu cầu
    Làm lịch treo tường theo yêu cầu là dịch vụ được khá nhiều doanh nghiệp, nhà máy, tổ chức chọn lựa. Một số đơn vị buôn bán lịch lẻ trên thị trường cũng liên lạc đặt số lượng lớn để bán lại cho quý khách. Bên cạnh đó vẫn có không có ít cá nhân đặt in ấn lịch theo yêu cầu để làm kỷ niệm trong gia đình, thường là hình chụp bé con cùng với bố mẹ.

    Với dòng lịch này, có những loại 1 tờ, 3 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ. Thường cá nhân sẽ chọn loại 1 tờ, doanh nghiệp hoặc chọn loại 7 tờ.

    • Đặt lịch để bàn theo yêu cầu
    Theo dự báo từ các chuyên gia, lịch để bàn có thể là siêu phẩm được nhiều người đặt hàng trong năm nay, vì mức giá tầm trung và thiết kế gọn gàng trang nhã, thanh lịch, thích hợp làm quà biếu cho hầu hết mọi đối tượng người nhận, độc đáo là dân văn phòng, kinh doanh.

    Với dịch vụ in ấn lịch để bàn theo yêu cầu, thường người tiêu dùng ưa chuộng hai dòng lịch bàn chữ A và lịch bàn chữ M. Lịch đế dày ít được trọng dụng hơn do giá tiền cao và kỹ thuật gia công phức tạp, đòi hỏi sự đặc biệt ở rất nhiều chi tiết. Hơn nữa, vật liệu làm đế lịch cũng chiếm một khoản kinh phí đáng kể nên có thể làm đội chi phí của toàn kế hoạch.

    [​IMG]

    Mấu lịch để bàn đẹp​

    >>>>>>>>>> Tham khảo thêm nơi in lịch theo yêu cầu uy tín giá rẻ tại Hà Nội: https://inalpha.com.vn/dich-vu/dich-vu-in-lich-de-ban-gia-re/

    • Đặt lịch bloc theo yêu cầu
    Dịch vụ in lịch theo yêu cầu loại bloc ít được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Tuy vậy, với những đơn vị không bị tác động rất nhiều vì dịch bệnh hoặc cần tặng người tiêu dùng, đối tác các món quà có phần giá trị và sang trọng, thì lịch bloc chính là biện pháp rất tương thích.
     

Chia sẻ trang này