Nhà phố đẹp 3 tầng 340m2, nổi bật với khoảng sân trong xanh mát

Thảo luận trong 'Trang trí nội thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 6/5/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một công trình đẹp không phải lúc nào cũng cần thật nhiều những họa tiết trang trí cầu kỳ, phức tạp. Và Octavia House là một ví dụ điển hình cho điều đó. Ngôi nhà phố đẹp tạo nên sức hấp dẫn cho riêng mình nhờ sự sáng tạo và hợp lý trong từng đường nét thiết kế nhỏ nhất.

    Nhà phố đẹp 340m2, nổi bật với khoảng sân trong xanh mát thiết kế dọc căn nhà

    Nằm ngay mặt đường tại một con phố ở Mexico City, nơi có khí hậu nhiệt đới. Công trình 3 tầng ở hiện có tổng diện tích 340m2 với đầy đủ tiện nghi cần thiết cho cuộc sống của gia chủ. Mẫu nhà phố đẹp thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vẻ đẹp hiện đại, không hào nhoáng nhưng lại tinh tế và hợp lý trong từng đường nét thiết kế.
    [​IMG]
    Ngôi nhà 3 tầng vuông vắn nổi bật giữa khu phố nhờ chiều cao và màu sắc ấn tượng
    Thay vì sử dụng tường gạch như truyền thống, ngôi nhà phố được lắp kính ở toàn bộ mặt tiền, phía ngoài được “gia cố” thêm bởi một hệ thống nan sắt kiên cố và vững chãi. Thiết kế nhà phố này vậy tạo nên sự thông thoáng và an toàn cho công trình, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho gia chủ.
    [​IMG]
    Lớp kính trong giúp cải thiện khả năng “lấy sáng” cho không gian phía bên trong của ngôi nhà
    [​IMG]
    Hệ thống nan sắt đẹp mắt phủ kín mặt trước ngôi nhà
    [​IMG]
    Ánh nắng xuyên qua khe nhỏ giữa các thanh sắt đi vào soi sáng cho không gian sống của gia đình
    Không muốn bó hẹp cuộc sống của mình trong bốn bức tường kín bưng, gia chủ và KTS đã quyết định thiết kế thêm một khoảng sân nhỏ nằm lộ thiên ngay bên trong ngôi nhà. Ý tưởng này giúp giải quyết triệt để vấn đề thiếu sáng và bí khí, đồng thời tạo ra không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Khoảng sân trong được trải đá và bố trí thêm bàn ghế mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi trong lành và thoải mái
    [​IMG]
    Thiết kế lộ thiên giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng vào mọi thời điểm trong ngày
    [​IMG]
    Cây xanh được trồng thêm tại các góc tường mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống
    [​IMG]
    Ban công các tầng được hướng về phía sân chung, giúp các phòng luôn được đón sáng và thông gió tự nhiên
    Các khu vực trong nhà được thiết kế liền mạch tạo thành một tổng thể không gian thống nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia chủ. Đặc biệt, các góc tường và trần được uốn cong đẹp mắt tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cho phần nội thất nhà phố.
    [​IMG]
    Không gian sinh hoạt được nối liền với khoảng sân chung phía bên ngoài, tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho ngôi nhà
    [​IMG]
    Trần nhà được bo tròn một phần tạo thành những đường cong mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình
    Không một chút rườm rà trong thiết kế, ngôi nhà phố 3 tầng gây ấn tượng nhờ sự hợp lý, khoa học và hiệu quả trong từng đường nét kiến trúc. Ngôi nhà quả thực là một chỗ ở tuyệt vời, nơi con người tìm thấy cho mình "khoảng trời riêng": bình yên, tĩnh lặng nhưng cũng đầy tinh tế và lãng mạn.

    AVA - Công ty thiết kế nhà phố đẹp và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh chuyên thiết kế thi công các công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, kiến trúc đình chùa,...Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu xây dựng tổ ấm cho mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 để gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
    Nguồn: PPAA Pérez Palacios​
     

Chia sẻ trang này