Những thông tin cần biết về phẫu thuật nâng vòng 1

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 4/10/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    793
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các giải pháp phẫu thuật nâng vòng 1 luôn là những phương pháp làm đẹp được đông đảo các chị em quan tâm. Bởi lẽ theo thời gian, vòng 1 sẽ bị xuống cấp, việc cải thiện hình dáng cũng như kích thước vòng 1 luôn là những phương pháp phái đẹp lựa chọn để khắc phục nhược điểm đôi gò bồng đảo của mình. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em những thông tin cần biết về phẫu thuật nâng vòng 1. Cùng theo dõi nhé.

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

    >>> Xem thêm: nâng ngực có an toàn không

    >>> Xem thêm: bac si tham my gioi
    [​IMG]
    PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 LÀ GÌ?

    Phẫu thuật nâng vòng 1 là giải pháp thẩm mỹ sử dụng các kĩ thuật chuyên môn cùng với túi độn vòng 1 để cải thiện hình dáng cũng như kích thước đôi gò bồng đảo của bạn. Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bạn có nhu cầu cải thiện vòng 1 như vòng 1 nhỏ, vòng 1 quá to phì đại, vòng 1 chảy xệ… chính vì thế để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều giải pháp thẩm mỹ, phù hợp với những tình trạng vòng 1 khác nhau của khách hàng. Trong đó những giải pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay đó chính là nâng vòng 1 , nâng vòng 1 chảy xệ và nâng vòng 1 tạo khe…

    Nhờ vào thiết bị có gắn camera phóng đại ở đầu, bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc khoang vòng 1 một cách dễ dàng, từ đó việc thực hiện thao tác cũng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Hạn chế tối đa xâm lấn đến những mô xung quanh hoặc gây ra những biến chứng nguy hiểm đến khách hàng. Tiết kiệm thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng của phái đẹp khi sử dụng các dịch vụ phẫu thuật nâng vòng 1.

    PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 CÓ THẬT SỰ AN TOÀN?

    Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ chia sẻ rằng, phẫu thuật nâng vòng 1 là các giải pháp làm đẹp được đánh giá cao về độ an toàn cũng như thẩm mỹ đem lại cho từng khách hàng. Trước khi được thực hiện rộng rãi trên thị trường, mỗi giải pháp nâng vòng 1 đều trải qua những quá trình kiểm tra và thử nghiệm rất khắt khe. Được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

    Tuy nhiên phẫu thuật nâng vòng 1 là một giải pháp có kĩ thuật thực hiện khá phức tạp. Đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có một tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như kiến thức chuyên môn và am hiểu về cấu tạo cơ thể người. Từ đó sẽ giảm thiểu tối đa việc sai sót trong quá trình thực hiện và không để lại những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của các chị em sử dụng dịch vụ.

    LỰA CHỌN TÚI NÂNG VÒNG 1 NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

    Để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn từ những giải pháp phẫu thuật nâng vòng 1 thì ngoài tay nghề của bác sĩ thì túi nâng vòng 1 cũng là một yếu tố góp phần vào sự thành công của ca thẩm mỹ của bạn. Toàn bộ túi độn được sử dụng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Ngoài ra bạn cũng nên yêu cầu bác sĩ cung cấp những giấy tờ chứng nhận liên quan đến loại túi độn bạn sắp sử dụng.

    Việc lựa chọn đúng kích thước túi độn cũng là một điều bạn không nên bỏ qua. Không nên vì đua theo phong trào lựa chọn túi độn có kích thước quá lớn không phù hợp với bản thân mình. Ngày nay công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình túi độn có kích thước phù hợp chỉ bằng việc nhập những số liệu (chiều cao, cân nặng, tuổi…). Các thiết bị sẽ tính toán và đưa ra cho bạn con số chính xác, đồng thời sẽ mô phỏng vòng 1 của bạn sau khi thực hiện để bạn có thể dễ dàng tưởng tượng ra dáng vòng 1 của mình.
     

Chia sẻ trang này