Phẫu thuật nâng vòng 1 bị ung thư ? Thực hư ra sao ?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 5/8/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    789
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những tin đồn về việc nâng vòng 1 có bị ung thư khiến chị em đang có ý định phẫu thuật nâng vòng 1 hoang mang, lo sợ. Vậy thực hư thông tin này ra sao? Chuyên gia nhận định như thế nào về nguy cơ phẫu thuật nâng vòng 1 bị ung thư - Thực hư ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết dưới bài viết này.

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi đường nách

    >>> Xem thêm: nang nguc an toan

    >>> Xem thêm: túi nâng ngực
    [​IMG]

    NÂNG VÒNG 1 CÓ BỊ UNG THƯ KHÔNG?

    Phẫu thuật nâng vòng 1 bị ung thư là nguồn thông tin không căn cứ, chưa được kiểm chứng hay nghiên cứu nào khẳng định. Trong những nghiên cứu mới về phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1, chúng tôi chỉ nhận được một số thông tin sau:

    Tỉ lệ nguy cơ phụ nữ phẫu thuật nâng vòng 1 bị ung thứ vú thấp, chiếm 1/300.000 phụ nữ đã từng thực hiện nâng vòng 1.

    Kết quả từ một nghiên cứu tại Mỹ, phẫu thuật nâng vòng 1 không ảnh hưởng hay làm tăng nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Thử nghiệm trên 2 nhóm phụ nữ đặt túi độn vòng 1 và không dùng phẫu thuật nâng vòng 1, tỉ lệ mắc ung thư vú ở cả 2 nhóm người này tương đối giống nhau, khoảng 4.5%.

    NÂNG VÒNG 1 CÓ LÀM KHÓ PHÁT HIỆN UNG THƯ HƠN KHÔNG?

    Nâng vòng 1 có bị ung thư không thì chưa có nghiên cứu chính thức khẳng định điều này. Nhưng sự thật là khi phẫu thuật nâng vòng 1 thì khả năng phát hiện ung thư vú sớm là dễ hơn. Bởi vì trước khi thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 , bạn sẽ được kiểm tra xét nghiệm sức khỏe lâm sàng, từ đó có thể dễ dàng phát hiện sớm các bệnh về vòng 1.

    LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA

    Công nghệ tiên tiến, kiểm định khắt khe với chất liệu túi độn được đảm bảo thì lựa chọn phẫu thuật nâng vòng 1 không có gì đáng lo ngại. Bạn thực sự muốn và cảm thấy nâng cấp vòng 1 là cần thiết cho mình hoàn toàn có thể thực hiện.

    Tuy nhiên, chúng tôi có một vài lời khuyên để kết quả và an toàn sau phẫu thuật nâng vòng 1 tốt:

    Nên chọn loại túi độn và công nghệ nâng vòng 1 tiên tiến để thực hiện. Túi độn được đưa vào đặt trong cơ thể nên chất lượng là vô cùng quan trọng và ảnh hưởng tới biến chứng hay ung thư sau này.

    Kiểm tra sức khỏe tổng quát định kì từ 3 - 6 tháng/lần. Chị em thường chủ quan về vấn đề kiểm tra sức khỏe sau nâng vòng 1. Việc này là cần thiết không chỉ sớm phát hiện sự cố vòng 1 mà chính sức khỏe của bạn được đảm bảo.

    Hiện tại, vẫn chưa có một nghiên cứu, báo cáo hay thông tin căn cứ nào khẳng định về vấn đề nâng vòng 1 sẽ gây ung thư. Trước mắt, tại thời điểm hiện tại, phẫu thuật nâng vòng 1 vẫn được đánh giá là một phương pháp phẫu thuật có hiệu quả cao và ứng dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ.

    Mời bạn tham khảo thêm dịch vụ nâng vòng 1 xệ của bệnh viện thẩm mỹ để có thể sở hữu cho mình một bộ vòng 1 săn chắc, nóng bỏng, đẹp hài hòa với đường nét cơ thể giúp bạn tự tin khi ở bên bạn đời của mình.

    Hy vọng qua chủ đề bài viết trên "Phẫu thuật nâng vòng 1 bị ung thư - Thực hư ra sao?" với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng sự tư vấn tận tình, bệnh viện thẩm mỹ sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng quyết định thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1.
     

Chia sẻ trang này