qua 5 năm tuổi vẫn “sống tốt”, đây chính là chiếc đt

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/1/18.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    đã bước đã năm đồ vật 5 kể trong khoảng khi trình làng của tới iPhone 5s vẫn được bán phổ biến và trọng tâm đây hoàn toàn là các sản phẩm mới. Lý do nào khiến 1 cái điện thoại có tuổi đời lâu như vậy vẫn nhận được Một số quan tâm?

    thay mặt kính samsung s4

    Xem thêm: 4 cái iPhone rẻ nhất FPT Shop trong thời cơ lễ tết 2017



    trình làng từ 2013, năm nay iPhone 5s đã chính thức bước sang tuổi thứ 5, đây dễ thường là chiếc smartphone sở hữu tuổi đời lâu nhất trên thị trường còn được phân phối hàng hiệu hiện nay. mang cấu tạo có khả năng nói là đã cực kỳ cũ mang dung lượng RAM chỉ 1GB nhưng sp nay vẫn nhận được nhiều Một vài ưa chuộng of người mua.


    [​IMG]


    iPhone 5s hiện diện tại FPT Shop với chi phí 5,999 triệu đồng, đây có khả năng coi là phân khúc chảo lửa trong phân khúc mức trung mang Sự góp mặt của hàng chục nhà cung ứng có nhiều sp khác nhau. Thế nhưng cái iPhone 5 năm tuổi nay vẫn sở hữu những ưu điểm riêng mà chẳng phải chiếc đt nào cũng sở hữu.

    thay mặt kính samsung a5

    design lý tưởng, gọn ghẽ



    có không ít người thì iPhone 5s thú vị quả thực là chiếc iPhone xuất sắc nhất của Apple với thiết kết tinh tế tuyệt đẹp. các đường nét kiểu dáng của sản phẩm tinh tế, cân đối mà 5 năm sau những chiếc điện thoại Android mức trung cũng chưa sánh kịp, đấy là điều ko thể phủ nhận.


    [​IMG]


    iPhone 5s còn Trình làng kích thước màn hình có khả năng nói là nhỏ gọn nhất hiện nay, cụ thể là 4 inch vào khi rất nhiều điện thoại hiện tại đều của 5 inch thú vị thậm chí là 6 inch. không thể phủ nhận mặt hình lớn cho không gian hiển thị phổ biến, thao tác sướng hơn. Nhưng sở hữu rất nhiều người, nhất là các quý khách nữ túi quần thường khá nhẹ nhàng, việc bỏ những cái đt lớn sẽ bị cấn hay trồi ngược lên khi cử động, ngồi, chạy v.v.

    đồng thời thì các quý khách nào chủ yếu chỉ có nhu cầu nghe gọi là chính chỉ phải một cái smartphone gọn nhẹ thì iPhone 5s chính là chọn lựa phải chăng nhất hiện tại.



    Chạy iOS



    mặc dầu 1 chiếc iPhone 5 năm tuổi cũng khó mà hợp lý được có iOS mới nhưng chí ít là Apple vẫn còn hỗ trợ nâng cấp và những vận dụng vẫn tương thích. Cũng chỉ sở hữu iOS thú vị giúp đỡ một chiếc smartphone 1GB RAM có thể vận hành mượt mà.


    [​IMG]


    Nếu giới hạn lại ở phiên bản iOS rất nhiều.3 thì người mua vẫn có thể dùng phải chăng sở hữu tất cả những tác vụ cơ bản thú vị vui chơi vừa phải. Còn các quý khách sắm điện thoại về sở hữu mục tiêu chơi game thì rõ sẽ không chọn iPhone 5s. Đây là ưu thế vượt trội mà những cái đt Android chẳng thể nào có được.


    [​IMG]


    iOS còn là hệ điều hành khá dễ dàng, đơn giản sử dụng, chẳng phải mày mò phần lớn như Android, nhứng người thú vị tiếp xúc đt tiếp xúc có iOS sẽ nhanh nhất nhiều. Đây cũng là lý do khiến rất nhiều người vẫn chọn iPhone qua nhiều năm tuổi Sửa vì 1 cái Android mới công bố.



    Camera đủ phải chăng



    Từng là một chiếc điện thoại đẳng cấp, camera iPhone 5s vẫn Trình làng những kỹ thuật bậc nhất, của đến ngày nay chất lượng Hình chụp của máy vẫn cực kỳ tốt. miễn sao ko chụp trong Những Yêu cầu ánh sáng yếu - đây vốn là điểm yếu của những chiếc iPhone 7 về trước.


    [​IMG]


    Còn có Một số ánh sáng ban toàn bộ những chiếc iPhone luôn của Ảnh Ảnh trung thực, màu sắc tự dưng thoải mái, về độ sắc nét thì khó vượt qua các cái smartphone Android cộng phân khúc. đồng thời vì chạy iOS Nên giao diện chụp Ảnh của iPhone 5s cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng, đưa lên và chụp chẳng phải nghĩ gì phần lớn.



    dễ dàng vì nó là “iPhone”



    Đôi lúc người chúng ta mua iPhone 5s ko phải vì mấy chi tiết kể của, dễ dàng vì nó là iPhone mà thôi. Thật vậy, quý khách dù sở hữu cầm chiếc iPhone đã 5 năm tuổi nhưng cảm xúc vẫn thanh cao cao cấp hơn các cái Android cộng phân khúc, ấy là tâm lý chung of mọi tất cả người.


    [​IMG]


    Đây chính là kết quả tốt lớn nhất of Apple - thành công về mặt thành lập. Và ko chỉ iPhone 5s, những cái iPhone khác cũng vậy, rất nhiều người vẫn sắm chẳng vì lý do gì cả, đơn giản là vì có “quả táo” mà thôi!

    thay màn hình điện thoại uy tín
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này