Quan hệ tình dục giúp giảm huyết áp là đúng hay sai

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 8/5/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quan hệ tình dục mang lại lợi ích sức khỏe được chứng minh bởi các nhà khoa học. Dưới đây shop người lớn sẽ giới thiệu cho các bạn những lợi ích mà quan hệ tình dục mang lại:
    1. Quan hệ tình dục làm giảm căng thẳng
    Một lợi ích sức khỏe lớn của tình dục là giảm huyết áp và giảm stress tổng thể – theo các nhà nghiên cứu từ Scotland đã báo cáo trên tạp chí Biological Psychology. Họ đã nghiên cứu và ghi nhận ý kiến 24 phụ nữ và 22 người đàn ông sau hoạt động tình dục. Sau đó, các nhà nghiên cứu đặt đối tượng nghiên cứu vào một tình huống căng thẳng – chẳng hạn như đứng nói trước công chúng – và ghi nhận phản ứng huyết áp căng thẳng của đối tượng. Những người có quan hệ tình dục có phản ứng tốt hơn với stress hơn những người không tham gia vào hành vi tình dục…

    [​IMG]
    2. Quan hệ tình dục giúp giảm huyết áp
    Một nghiên cứu trong Tâm lý sinh học phát hiện ra rằng quan hệ tình dục thường xuyên giúp giảm huyết áp tâm trương. Nghiên cứu này tập trung vào những người sống với bạn tình. Nghiên cứu vẫn tiếp tục tìm thấy mối liên hệ giữa những cái ôm giúp hạ huyết áp ở phụ nữ.
    Huyết áp cao là một yếu tố nguy cơ bệnh động mạch vành, nhồi máu cơ tim, bệnh thận, và đột quỵ.
    3. Quan hệ tình dục giúp tăng miễn dịch
    Sức khỏe tình dục tốt có nghĩa là sức khỏe thể chất tốt hơn. Quan hệ tình dục một lần hoặc hai lần một tuần có liên quan với làm tăng mức độ kháng thể được gọi là globulin miễn dịch A hoặc IgA, có thể bảo vệ bạn khỏi bị cảm lạnh và nhiễm trùng khác. Các nhà khoa học tại trường Đại học Wilkes ở Wilkes- Barre, Pennsylvania, đã lấy mẫu nước bọt, có chứa IgA, từ 112 sinh viên đại học đã báo cáo về tần suất quan hệ tình dục của họ.
    Những người trong nhóm có quan hệ tình dục thường xuyên – một lần hoặc hai lần một tuần – có mức IgA cao hơn trong ba nhóm khác – người được báo cáo không quan hệ, người quan hệ tình dục một tuần ít nhất một lần, hoặc người quan hệ thường xuyên hơn ba hoặc nhiều lần mỗi tuần.
    làm tình
    4. Đếm quan hệ tình là cách tập thể dục hiệu quả
    “Quan hệ tình dục là một chế độ tập thể dục tuyệt vời” Patti Britton, Tiến sĩ, nhà tình dục học Los Angeles, chủ tịch của Hiệp hội các nhà giáo dục tình dục và trị liệu Mỹ phát biểu. “Đây là một cách rèn luyện cả về thể chất và tâm lý tốt.” – cô nói.
    Những lợi ích của quan hệ tình dục mang lại tương đương một hình thức tập thể dục – quan hệ tình dục có thể cải thiện thể lực của tim mạch, sức mạnh, tính linh hoạt, cân bằng, và sức khỏe tinh thần.
    5. Quan hệ tình dục đốt cháy calo
    Ba mươi phút quan hệ tình dục đốt cháy 85 calo hoặc nhiều hơn. Nó nghe có vẻ không nhiều, nhưng 42 lần quan hệ tình dục nửa giờ sẽ đốt cháy 3.570 calo hoặc nhiều hơn. Số lượng calo bị đốt cháy trong quá trình quan hệ tình dục bằng với lượng calo đốt đốt cháy bằng cách đi bộ 2 dặm mỗi giờ.
    Để giúp bạn tăng cường sinh lý hãy tham khảo dòng sản phẩm gel bôi trơn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam, tăng tuần hoàn máu bơm đến thể hang trong “cậu bé”, cải thiện cường dương, hỗ trợ trị xuất tinh sớm, tăng kích cỡ “cậu bé”..
     

Chia sẻ trang này