sống cùng phòng cách của gạch ốp lát prime

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi truongvu881, 4/11/16.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi thiết kế một không gian hiện đại, không gian sinh hoạt trong nhà gồm: phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, thư viện…đều được chú trọng tuyệt đối bởi từng chi tiết sẽ đi vào tầm ngắm của mọi người và thậm chí có thể kết hợp không gian “2 trong 1” một cách linh hoạt, hài hòa theo phòng cách của gạch ốp lát prime 360 trường chinh
    [​IMG]
    Trong đó, các vật liệu sử dụng cả về mặt công năng lẫn đóng vai trò trang trí cũng thể hiện được ý tưởng chủ đạo của gia chủ. Chủ yếu là những chất liệu hiện đại, hình dáng gọn nhẹ, tinh tế. Ví dụ, ghế sofa, tủ kính, tủ âm tường, kệ inox, gạch ốp lát prime… Màu sắc ưa chuộng là những gam màu thể hiện nét thanh tao, trang nhã… tiêu biểu là màu trắng, ghi, kem không quá sáng nhưng cũng không tạo cảm giác cũ kỹ.
    Mối liên hệ giữa các căn phòng thể hiện qua cách bài trí nội thất, cách sử dụng màu sắc và cách tạo điểm nhấn làm cầu nối giữa các không gian. Có thể chỉ đơn giản ở chỗ dùng màu sơn viền chân tường nối giữa các phòng, hoặc cầu kỳ hơn là sử dụng mảng miếng trong thiết kế giữa không gian này với không gian khác. Vật dụng nhỏ trong cùng một gia phòng nên đồng bộ về chất liệu lẫn màu sắc, cụ thể là gối sofa, rèm, thảm trải sàn…
    Phòng khách hầu như được lựa chọn ở những vị trí tốt nhất, đầy đủ ánh sáng và thông gió tốt. Nội thất theo tiêu chí tối giản, gọn nhẹ nhằm bố trí luồng giao thông đi lại được thuận tiện nhất vì không gian này là nơi có tần suất sử dụng cao nhất trong nhà. Với nhà hẹp có thể thiết kế theo phong cách bệt sàn để tiết kiệm diện tích và màu sắc cá tính cho căn phòng.
    Phòng ngủ ấm cúng hơn bằng họa tiết của trần, tường, rèm cửa, vỏ gối, gạch ốp lát. Để đạt được sự thông thoáng cần thiết các kiến trúc sư thường sử dụng kính thay cho một mặt tường hoặc tạo cửa sổ rộng vì nếu căn phòng quá tối hoặc ít có ánh sáng lọt vào cũng không đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng trong đó.

    Phòng bếp trong một không gian hiện đại cũng có thể bộc lộ nét cá tính qua đèn trần, gạch ốp tường hoặc màu sắc sử dụng trong đó. Ví dụ, thay vì đèn neon thông thường thì gia đình có thể dùng đèn thả với nhiều hình dáng khác nhau.

    Thiết kế một không gian hiện đại là đem đến sự thoải mái, tinh tế và hấp dẫn cho cuộc sống gia đình. Ngoài những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt thường ngày thì những góc thư giãn cũng là yếu tố cần thiết để giữ cho tâm trạng luôn phấn chấn, nhẹ nhõm.
     

Chia sẻ trang này