Song Nguyễn chuyên sản xuất bao bì giấy giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 7/5/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    in bao bì giấy giá rẻ Với sự cạnh tranh của quá nhiều xưởng in túi giấy kraft có quai trên thị trường, do đó quý khách cần hợp tác với công ty chuyên về túi giấy và bao trọn gói từ khâu sản xuất, in ấn giao hàng nhanh chóng chất lượng nhất.


    Hợp tác với Song Nguyễn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho dòng túi giấy đẳng cấp nhất hiện nay. Xưởng báo giá tấn gốc không qua trung gian với giá thành sỉ và cạnh tranh nhất tại HCM, hơn nữa, đơn hàng càng lớn giá thành giảm sốc cực ưu đãi. Theo đó, công ty bao trọn gói mẫu thiết kế cho đến in ấn, giao hàng chuẩn uy tín hàng đầu HCM.

    [​IMG]

    Hiện nay, công ty là đối tác của hơn 6.000 khách hàng trên toàn quốc và xuất hàng nghìn đơn hàng túi giấy đủ các kích thước, mẫu mã cho các doanh nghiệp, đại lý, siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn địa bàn nước ta. Riêng nội thành HCM, xưởng in Song Nguyễn là sự lựa chọn hàng đầu cho thị trường nơi đây bởi xưởng in có danh tiếng trên 9 năm tại tp HCM. Ngoài thị trường trong nước, mẫu túi giấy sản xuất tại đây còn được các công ty lựa chọn đóng gói sản phẩm để xuất khẩu đi các nước chuẩn nhất thị trường.

    Ưu đãi cực hấp dẫn khi đặt in túi giấy tại Song Nguyễn

    Dịch vụ in bao bì giấy Công ty bao bì giấy Song Nguyễn là đơn vị luôn đưa ra nhiều chiến lược ưu đãi tốt nhất để thu hút khách hàng hợp tác dài lâu, cụ thể:

    Tư vấn thiết kế tạo ra mẫu túi giấy độc đáo sang chảnh nhất thị trường kinh doanh

    Tư vấn lựa chọn chất liệu túi giấy phù hợp với mặt hàng kinh doanh

    Hỗ trợ thiết kế túi giấy hoàn toàn miễn phí dựa trên ý tường khách hàng

    Gửi file mẫu thiết kế kiểm duyệt trước khi in ấn số lượng đơn hàng và khách hàng có thể chỉnh mẫu cho đến khi hoàn thiện thiết kế.

    [​IMG]

    Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận

    Miễn phí làm lại 100% sản phẩm đơn hàng nếu sản phẩm lỗi hoặc không y như thiết kế mẫu

    Giao hàng tận nơi, đúng hẹn, giao dịch đơn giản, tiện lợi

    Việc thiết kế bao bì giấy rất cần sự tinh tế, chuyên nghiệp và am hiểu các bố cục in ấn trên bề mặt túi giấy để làm sao hộp giấy, túi giấy, phong thư trở nên gần gũi, ấn tượng và cảm hóa được người mua hàng là vô cùng quan trọng. Đây chính là lý do mà quý khách nên hợp tác với xưởng in Song Nguyễn.

    in bao bì giấy lâm đồng Nếu quý khách cần được tư vấn báo giá cụ thể hoặc cần tư vấn thiết kế mẫu túi giấy dành riêng cho mặt hàng kinh doanh của đơn vị mình, nhanh tay liên hệ đường dây nóng của công ty ngay nhé! Đội ngũ kỹ sư sẽ hỗ trợ tận tình hoàn toàn miễn phí khi hợp tác tận xưởng. Trân trọng!

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     

Chia sẻ trang này