Thiên đầu thống – thuốc trị đau đầu cực kì hiệu quả, giá cả hợp túi tiền.

Thảo luận trong 'Thực phẩm chức năng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 8/6/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Bạn hay người thân của bạn đang bị đau đầu trầm trọng, hoặc đau đầu do các yếu tố bên trong cơ thể tác động? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp trị bệnh cực kì hiệu quả này nhé!

    Trước tiên, quý bệnh nhân cần biết thuốc Thảo dược Thiên Đầu Thống của nhà thuốc Hoa Đà giúp các căn bệnh đau đầu nào và thuốc có nguồn gốc từ đâu, sản xuất ở đâu và như thế nào, có các thành phần gì trong thuốc và những công dụng vượt trội nào. Như vậy, bạn mới có thể biết đượcThiên Đầu Thốnggiá có tốt không?

    Thiên Đầu Thống giá có tốt không?


    Chức năng chính của Thiên Đầu Thống:

    Thiên Đầu Thống điều trị hiệu quả các bệnh đau đầu kinh niên, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do mạch máu, đau đầu do khí uất, đau đầu do chấn thương.

    Trị tận gốc bệnh đau đầu như đau đầu kinh niên, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do mạch máu, đau đầu do khí uất, đau đầu do chấn thương. Do được bào chế bởi các loại thảo dược quý hiếm nênThiên Đầu Thốngcó khả năng cân bằng khí huyết, lưu thông kinh mạch, đặc trị nguyên nhân gốc rễ gây nên bệnh đau đầu.

    Thảo dượcThiên Đầu Thốngđược làm từ các vị thuốc quý hiếm, thích hợp sử dụng thời gian dài mà không lo tác dụng phụ, giúp điều trị bệnh tận gốc, không lo phát đi phát lại nhiều lần.

    Ngoài ra,Thiên Đầu Thốngcòn giúp cơ thể tuần hoàn một cách hài hòa, phục hồi những thương tổn hệ thần kinh và có thể dùng để điều trị lâu dài.

    Thông thường khi các bạn cảm thấy bị đau đầu và đi khám. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tây, nhưng chỉ có thể giảm đau tức thời mà không thể thể chữa trị dứt điểm. Nhưng chỉ với số tiền 880.000 để đầu tư choThiên Đầu Thốngsẽ giúp bạn điều trị dứt điểm. Sản phẩm phụ thuộc vào từng cơ địa mỗi người thời gian khôi phục, chữa bệnh cũng nhanh hoặc chậm.

    [​IMG]

    Thành phần:

    Xuyên Khung, Bạch Chỉ, Sài Hồ, Hương Phụ, Bạch Giới Tử, Bạch Thược, Cam Thảo, Úc Lý Nhân, Cúc Hoa, Câu Đằng.

    Nơi sản xuất:

    Số 11210 Bellaire Blvd, Suite 126B, Thành phố Houston, Tiểu Bang Texas, Hoa Ky, Zip code TX 77072.

    Phân phối độc quyền tại Việt Nam:

    Công ty Methi :31, đường 45, p. Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

    Chứng nhận:
    Registrar Corp – Hoa Kỳ

    So với những giá trị màThiên Đầu Thống mang đến cho người dùng thì loại thuốc thảo dược này là không hề đắt, sau đây tôi sẽ phân tích cho mọi người:

    Theo như cách nghĩ của hầu hết tất cả mọi người, khi mắc phải các bệnh về đau đầu chắc chắn sẽ đến bệnh viện khám, sau đó uống thuốc theo sự kê đơn của bác sĩ cũng tốn khá nhiều tiền. Nhưng hầu như các loại thuốc tây này chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời mà không thể trị dứt điểm tận gốc, nên phải tái khám nhiều lần và tiếp tục uống thuốc cho tới khi tình trạng này kéo dài, cả sức khỏe và tiền bạc bạn đã chịu không nổi thì mới tìm đến các cách chữa bệnh khác. Đây được xem là một sự lãng phí ghê gớm!!!

    Lúc này bạn lại tìm đến cách chữa bệnh bằng đông y, nhưng không phải phương thuốc nào cũng thuốc mang lại hiệu quả tốt, không may chọn phải loại thuốc uống hoài mà tình trạng bệnh vẫn không có tiến triển thì lại mất thêm kha khá tiền mà sức khỏe vẫn chẳng thể hồi phục.

    [​IMG]

    Tại saoThiên Đầu Thốnglại không hề đắt? Bởi nếu như ngay từ đầu, bạn đã chữa bệnh bằng Thiên Đầu Thống thì chỉ cần bỏ ra 880.000 đồng để mua về sử dụng thì sẽ giúp bạn điều trị tận gốc, tùy vào cơ địa của mỗi người mà sự hồi phục của bệnh là nhanh hay chậm. Tuy nhiên, chắc chắn với bạn rằng thuốc sẽ có hiệu quả, lại vô cùng an toàn vì là thuốc thảo dược nên sẽ không hề gây tổn hại gì tới sức khỏe của bạn như thuốc tây.

    Thiên Đầu Thống giá có hợp lí không?
    Nào, bây giờ thì bạn hãy tự bắt tay vào tính toán số chi phí mà bạn phải chi trả và sẽ chợt nhận ra rằng Thiên Đầu Thống là không hề đắt như mình nghĩ. Thật chất, một hộp Thiên Đầu Thống được bào chế ra và phân phối tại Việt Nam cần sự kết hợp của nhiều yếu tố:

    Thảo dược tự trồng

    Chế biến các nguyên liệu thảo dược này

    Bào chế chúng bằng công nghệ tiên tiến, theo đúng liều lượng để cho ra dạng viên dễ uống

    Nhập khẩu vào Việt Nam (phải có thuế, tiền phí vận chuyển) và phân phối thuốc độc quyền thông qua công ty Hoa Đà Việt Nam.

    Tuy nhiên, lại có ý khiến cho rằngThiên Đầu Thốngcủa Hoa Đà rẻ mà tốt? Vậy thực chất, nó có tốt và xứng đáng với giá đó không. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ và thành phần của thảo dược này để có thể đánh giá hay đưa ra nhận định chính xác nhé.

    [​IMG]
    Tại sao lại nói Thiên Đầu Thống của Hoa Đà rẻ mà tốt?

    Nếu bạn là người dùng lần đầu thì 880.000 cũng là không phải đắt, mà lại có thể yên tâm vì đây là thảo dược đông y. Chính vì thế mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Đây chính là điểm khác biệt với thuốc Tây mà bạn hay dùng.

    Thiên Đầu Thốnglà sự kết hợp của rất nhiều loại thảo dược quý hiếm, vì thế chi phí chi trả cho thành phần bao gồm: thảo dược, nguyênliệu thảo dược,… không phải là ít. Đặc biệt là được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn, cùng dịch vụ hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tất cả người bệnh từ Bắc vào Nam.

    Hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline 0914 279 445 hay Website Thiendauthong.com ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này