Tìm hiểu sức mạnh 4 lớp nhân vật trong webgame Thần Thoại Tây Du

Thảo luận trong 'Game nhập vai' bắt đầu bởi Choi68, 31/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các bạn hãy cùng choi68 tìm hiểu sức mạnh 4 lớp nhân vật trong webgame Thần Thoại Tây Du...
    Webgame Thần Thoại Tây Du dựa theo phim truyền hình Tây Du Ký nổi tiếng, phác họa dưới hình dạng đồ họa Chibi kết hợp với thể loại nhập vai độc đáo, mang đậm phong cách huyền ảo.

    [​IMG]

    Hình ảnh trong game từ lần trải nghiệm đầu tiên thu hút người chơi bởi hình dáng núi non hùng vĩ, kiến trúc tráng lệ, những sông hồ, rừng núi xung quanh đều được phác họa tỉ mỉ.

    Nội dung game bắt đầu từ thời kỳ thiên địa sơ khai, với những cuộc chiến long trời lở đất của tam giới, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc chiến để giành thắng lợi về phía phe của mình.

    Để khám phá chi tiết hơn về tam giới, người chơi sẽ vào vai 4 tộc nhân mạnh mẽ: Hiên Viên: Nhân Tộc; Đắc Kỷ: Yêu Tộc; Đế Thích Thiên: Ma Tộc và Cửu Thiên Huyền Nữ: Tiên Tộc. Mỗi tộc đều sở hữu kỹ năng, bí kíp, chiêu thức riêng biệt.

    Cùng tìm hiu 4 lp nhân vt trong webgame Thn Thoi Tây Du

    [​IMG]

    Phái Nhân Tộc: Tầm tấn công xa, sát thương gây ra lớn. Nhưng lại là lớp nhân vật thấp máu nhất trong game...


    Phái Tiên Tộc: Tầm đánh xa, đóng vai trò hỗ trợ giúp đỡ đồng đội trong cuộc chiến. Thế nhưng lớp nhân vật này do phòng thủ khá yếu nên cũng thường nằm trong tầm ngắm của kẻ thù...


    Phái Yêu Tộc: Tốc độ đánh cao, sở hữu những kỹ năng bạo kích. Tuy nhiên sát thương cơ bản lại không quá mạnh...


    Phái Ma Tộc: Ngoại thủ cao, sát thương vật lý nhiều nhưng chỉ có lợi thế trong cận chiến, dễ bất lợi trước những nhân vật sở hữu tầm tấn công xa...
     

Chia sẻ trang này