Tìm hiểu về thương hiệu bình tắm nóng lạnh Ariston

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi willson105, 26/7/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong số những thương hiệu bình tắm nóng lạnh có mặt trên thị trường thì máy nước nóng ariston nhập khẩu là một trong số những thương hiệu có được sự ưa chuộng từ đông đảo người dùng. Không chỉ bởi thiết kế màn là chất lượng với hàng hóa loạt những tính năng hiện đại mà dòng bình nóng lạnh này được trang bị. Hãy cùng Khánh Vy Home tìm hiểu ngay nhé!
    1. Nguồn gốc bình nóng lạnh Ariston của nước nào sản xuất?

    Ariston là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia được thành lập năm 1960. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị gia dụng, chính vì vậy, bên cạnh bình tắm nóng lạnh thì người dùng còn biết tới Ariston với rất nhiều những sản phẩm khác như máy sưởi, máy sấy, máy giặt...
    Thương hiệu bình tắm nóng lạnh Ariston lần trước hết có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1988 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, sau đấy, hãng cũng đã có nhà máy sản xuất ở Việt Nam.
    Chính bởi thế, hầu hết các mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston trên thị trường Việt Nam bây giờ có thể là hàng chế tạo nội địa trong nước hay là từ Trung Quốc. Tuy có nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng do được chế tạo trên một dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.
    [​IMG]
    2. Chất lượng bình tắm nóng lạnh Ariston có xứng đáng với số chi phí bỏ ra?

    Mặc dù có mức giá bán đắt hơn chút so với các thương hiệu bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường, nhưng các gì đem lại thì bình tắm nóng lạnh Ariston rất hài lòng người tiêu dùng, cụ thể:
    - Thiết kế hiện đại

    Với đa dạng các thiết kế bình ngang hoặc vuông hoặc dọc, bình tắm nóng lạnh Ariston dễ dàng thích hợp với kiến trúc phòng tắm từ thuận tiện tới phức tạp, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người dùng.
    - Khả năng đun nước nóng nhanh

    Bằng việc sử dụng các thanh gia nhiệt bởi đồng hoặc titan, vì vậy giúp mau chóng đun nước nóng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    - Bình tắm nóng lạnh Ariston có an toàn và tin cậy không?

    Tất cả những bình tắm nóng lạnh Ariston trên thị trường đều được tích hợp vi mạch giúp liên tục rà soát sự đáng tin cậy của bình, chống tình trạng giật điện.
    Không những thế, các thế hệ bình tắm nóng lạnh Ariston mới còn được trang bị hệ thống chống giật ELCB, giúp bảo đảm đáng tin cậy gần như tuyệt đối cho khách hàng, đặc biệt là bình tắm nóng lạnh Ariston trực tiếp.
    [​IMG]
    - Bình nóng lạnh Ariston có bền bỉ không?

    Nếu như những sản phẩm trên thị trường sử dụng thanh đốt bằng inox hay thép không gỉ, thì Ariston luôn luôn dùng thanh đốt bởi chất liệu tuyệt vời như 100% đồng và sáng tạo là 100% titan để đem lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn luôn bền bỉ với thời gian.
    Trong khi đó, vỏ bình là vật liệu bền bỉ, chống thấm nước. Lòng bình được tráng men titan giúp tăng tuổi thọ và ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước trong giai đoạn dùng.
    Chính do vậy, bình nóng lạnh Ariston có tuổi đời lên đến cả chục năm.
    - Bình nóng lạnh Ariston có tiết kiệm điện không?

    Bên cạnh yếu tố đáng tin cậy thì bình nóng lạnh Ariston cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.
    Lớp phương pháp nhiệt dày, mật độ cao giúp giữ nóng lâu. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen dùng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ thích hợp nhất, giúp tiết kiệm đến 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.
    Không những thế, những dòng bình tắm nóng lạnh còn được trang bị khá nhiều tính năng thông minh và tiện dụng khác, giúp người dùng có được sự hài lòng và an toàn và tin cậy trong thời kỳ dùng.
    [​IMG]
    3. Ariston có những loại bình tắm nóng lạnh nào trên thị trường ngày nay

    Là nhãn hiệu bình tắm nóng lạnh hàng hóa đầu thị trường, chính do vậy Ariston mang tới cho người dùng tương đối đa dạng các dòng bình tắm nóng lạnh khác nhau:
    - Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston
    Là loại bình tắm nóng lạnh được ưa chuộng nhất của thương hiệu Ariston, có thể kể tới một số dòng bình tắm nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng ưa chuộng nhất gồm:
    + Bình nóng lạnh Ariston Blu
    + Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM và SLIM 2
    + Bình tắm nóng lạnh Ariston ANDRIS và ANDRIS2
    + Bình tắm nóng lạnh Ariston PRO và PRO-R
    - Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston thì giảm thiểu những chọn lựa hơn, hiện nay dòng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES là dòng mới nhất.
    Nhìn chung, nhãn hiệu Ariston mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn khác lý tưởng về bình tắm nóng lạnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng.
     

Chia sẻ trang này