Trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu hiện nay

Thảo luận trong 'Game chiến lược' bắt đầu bởi traubavang789, 1/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói chứng chỉ IELTS ngày càng trở nên phổ biến, xét đến những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại như miễn thi tốt nghiệp, đại học hay là tấm vé “thông hành” cho bất cứ ai muốn học tập hoặc sinh sống tại nước ngoài. Chính vì vậy, học IELTS ở đâu tốt luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Chúng tôi đã thực hiện khảo sát và tổng hợp 9 trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM để bạn tham khảo.(Xem thêm học toeic cấp tốc tphcm).

    1. Anh Văn hội Việt Mỹ (VUS)

    Trung tâm Anh Văn hội Việt Mỹ (VUS) là trung tâm luyện thi IELTS khá lâu đời, được biết đến với các khóa học dành cho các em học sinh tiểu học, phổ thông, được nhiều phụ huynh tin tưởng và chọn lựa. VUS cũng có các khóa luyện chứng chỉ IELTS cho người từ 15 tuổi. VUS đã có hơn 20 trung tâm trên toàn khu vực TP.HCM.

    Hội Việt Mỹ là một trong những cơ sở ôn thi IELTS uy tín với nhiều khóa học cho nhiều lứa tuổi

    Học phí

    Học phí IELTS tại VUS vào khoảng 7.800.000đ – 9.400.000đ/ khóa.

    Liên hệ

    Cơ sở chính: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

    Điện thoại: 028 7308 3333

    2. British Council

    British Council hay Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Bên cạnh việc luyện thi, học viên sẽ còn được trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu về kỳ thi cũng như được thi thử trước khi thi chính thức.

    Là một trong 2 địa chỉ có đủ thẩm quyền để tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS tại TP.HCM, Hội đồng Anh là trung tâm uy tín bậc nhất cho đến thời điểm này.

    Học phí

    Khóa luyện IELTS dành cho học sinh THPT: 10.720.000 đồng (32 giờ)

    Khóa luyện IELTS dành cho học viên người lớn: 10.720.000 đồng (32 giờ)

    Liên hệ

    Địa chỉ: Trung tâm Giảng dạy 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10

    Điện thoại: 1800 1299

    3. The IELTS Workshop


    Được dẫn dắt bởi người sáng lập là thầy Đặng Trần Tùng 4 lần 9.0 IELTS, The IELTS Workshop là trung tâm luyện thi IELTS TPHCM uy tín tại quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 10.


    Hiện nay, The IELTS Workshop có trụ sở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh Với mô hình đào tạo hiện đại, hệ thống khóa học bài bản và phương pháp học sáng tạo, trung tâm được nhiều sĩ tử IELTS tin tưởng lựa chọn.


    Đội ngũ giảng viên và trợ giảng The IELTS Workshop có chuyên môn cao (8.0 IELTS trở lên đối với giảng viên và 7.0 IELTS trở lên với trợ giảng các lớp IELTS). Trung tâm cũng có thư viện với nhiều đầu sách cho các bạn đến ngồi học và tra cứu miễn phí.

    4. KTDC Group

    KTDC IELTS là một trong những đơn vị luyện thi IELTS uy tín tại TPHCM với 100% giảng viên là người nước ngoài và có chứng chỉ sư phạm. Hệ thống khóa học KTDC cũng rất đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng và mục tiêu khác nhau.( Tham khảo thêm học ielts ở đâu tốt tphcm).

    5. IELTS TRÊN ĐƯỜNG

    Yola gây ấn tượng với học viên bởi đội ngũ giáo viên người bản xứ, hỗ trợ học viên tận tình trong quá trình ôn thi. Các học viên cũng dành nhiều lời khen cho trung tâm sau khi được học, vì YOLA cam kết điểm số đầu ra tăng 0.5 đến 1 band score sau 3 tháng.

    Bài viết liên quan: Chia sẽ toàn bộ ielts writing tại link : https://toeichuytrinh.com/chia-se-tron-bo-ielts-writing-task-1-phan-2/
     

Chia sẻ trang này