Truoctrandau đưa tin: Hoà Burnley, Arsenal lập kỉ lục tệ nhất sau… 107 năm

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi nghiant249, 4/2/20.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal tiếp tục khiến các fan hâm mộ cảm thấy thất vọng với trận hoà 0-0 trên sân của Burnley. Với 1 điểm giành được, thầy trò HLV Mikel Arteta đã thiết lập hàng loạt kỉ lục tệ hại trong lịch sử đội bóng.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-rc-sporting-charleroi-vs-kv-mechelen-0h00-ngay-05-02

    Ở trận đấu thuộc vòng 25 ngoại hạng Anh, Arsenal rất quyết tâm hành quân tới sân của Burnley. Dù vậy, những gì tại Turf Moor đã không thể khiến cho các fan hâm mộ Pháo thủ cảm thấy hài lòng. Lối chơi bế tắc khiến cho đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Arteta hoàn toàn vô vọng trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

    Kết quả là sau 90 phút thi đấu, họ đành chấp nhận trận hoà không bàn thắng, qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đáng nói hơn, việc không thể đánh bại Burnley tại vòng 25 ngoại hạng Anh cũng khiến Pháo thủ thiết lập kỉ lục tệ hại sau 107 năm.

    Cụ thể, với 31 điểm - đây là số điểm thấp nhất mà Arsenal từng giành được ở đấu trường quốc nội sau 25 vòng đấu kể từ mùa giải 1912/13. Chưa dừng lại ở đó, với việc bị Burnley cầm hoà, đội bóng thủ đô London cũng trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thể thắng tại ngoại hạng Anh khi rời xa thánh địa Emirates.

    [​IMG]Arsenal gây thất vọng khi để Burnley cầm hoà
    Đây cũng là thành tích tệ nhất của Pháo thủ kể từ năm 1948. Tính rộng ra, ở 17 trận gần nhất ở Premier League, Arsenal mới thắng 2, hoà 5 và thua tới 10. Đây rõ ràng là chuỗi phong độ quá kém cỏi nếu so sánh về chất lượng đội hình của đội bóng thủ đô ở mặt bằng chung giải đấu.

    Ngoài ra, sau 25 vòng, Arsenal cũng đã có tới 13 lần phải chia điểm - con số cao nhất kể từ thành tích mà Man United lập ra ở mùa giải 1980/81. Có vẻ như, dù đã thay tướng song Arsenal vẫn chưa đổi vận. Arteta đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc vận hành lối chơi của đội bóng thủ đô London.
     

Chia sẻ trang này