TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 17/4/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    in bao bì giấy đà lạt túi giấy đựng bánh mì – In bao bánh mì đang trở thành một xu hướng lớn khi người tiêu dùng ngày càng khó tính bởi vấn đề an toàn thực phẩm. Tại đất nước ta bao bì nilon đang trong tình trạng báo động.

    Các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm đang dần chuyển từ sử dụng túi nilon sang bao bì giấy cho sản phẩm của mình.

    Các doanh nghiệp hay cửa hàng bánh mì cũng theo xu hướng đó nhằm khẳng định sự an toàn và thể hiện sự chu đáo của mình với khách hàng.

    [​IMG]

    Bạn đừng lo ngại khi In bao bì giấy với số lượng quá ít, hoặc cần quá gấp nhưng không đơn vị nào có thể đáp ứng. Hãy liên hệ NGAY với chúng tôi !

    in bao bì giấy giá rẻ Với chiếc bánh mì Việt Nam là một món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực đường phố ưa thích, nên nhu cầu sử dụng túi giấy đựng bánh mì được phổ biến. Vì vậy mà mới đây, bánh mì Việt Nam được báo nước ngoài giới thiệu là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới .

    Nhằm mang lại vệ sinh an toàn thực phẩm, ngày nay, các chủ cửa hàng luôn quan tâm đến hình thức thông qua những chiếc giấy gói bánh, túi giấy đựng bánh mì..

    [​IMG]

    Thật vậy, nếu bạn là một người sành ăn, hay đơn giản chỉ là người hay đi ăn tiệm, hay tự thưởng cho mình những khối bánh ngon lành thì bạn cũng biết đến yếu tố cấu thành nên một chiếc bánh hoàn hảo chính là túi giấy, giấy gói bánh.

    Bánh có ngon, có đảm bảo chất lượng đến thế nào đi chăng nữa mà chiếc vỏ bọc của nó luôn ở trong tình trạng tồi tàn, không có sự chăm chút của chủ nhân thì liệu đó có phải là một sản phẩm đáng để người tiêu dùng lựa chọn hay không?
    giấy gói bánh

    Dịch vụ in bao bì giấy

    Chúng tôi bế dermi bao bì giấy trên hệ thống máy hoàn toàn tự động, tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao. Do làm tự động nên giá cua chúng tôi rẻ hơn thị trường, chất lượng giấy vượt trôi….Nhiều ưu điểm cho khách hàng chọn lựa


    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     

Chia sẻ trang này