VinFast Vinh - Nghệ An | Đại lý VinFast

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi willson105, 28/1/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Địa chỉ: đường 72m, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
    Hotline: 0904 629 519
    Website:
    https://dailyauto.vn/
    Thời gian việc Thứ 2 - Chủ Nhật (8h - 20h)

    [​IMG]

    Những dịch vụ có tại Đại lý xe VinFast Vinh – Nghệ An chính hãng

    Sale - Bán hàng

    Lực lượng viên chức bán hàng chuyên nghiệp trong lĩnh vực xe và được tập huấn bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam.

    Showroom ngoại hình sang trọng, tiên tiến, cung ứng những loại xe ô tô VinFast mới như là: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast President.

    Service - nhà cung cấp

    Nhóm khoa học viên lành nghề được tập huấn bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam, luôn trong tâm thế sẵn hàng tương trợ mau chóng và chu đáo.

    Đảm bảo đem lại nhà sản xuất tu bổ, bảo dưỡng, bảo hiểm, bảo hành, đồng sơn chất lượng khiến cho các bạn ưng ý.

    Spare Part - Phụ kiện xịn

    VinFast mong muốn có tới sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo về chất lượng nhà sản xuất lúc trải nghiệm sản phẩm, phụ tùng thay thế đều được phân phối bởi các dịch vụ linh kiện và phụ tùng ô tô xịn, đã được điều chỉnh giá thành thấp nhất và được đảm bảo trải qua các khâu kiểm nghiệm khó tính nhất về chất lượng sản phẩm của VinFast trước lúc đưa đến quý khách.

    Thủ tục vay mua xe trả góp tại VinFast Vinh - Nghệ An

    VinFast Vinh - Nghệ An hiện là đối tác lớn sở hữu nhiều nhà băng trong nước và ngoài nước, ngày nay VinFast đang cộng tác với những nhà băng như Techcom Bank, BIDV, MB bank ...

    Để khách hàng với thể tham gia gói hỗ trợ 2 năm không lãi suất và đồng thời những năm tiếp theo được áp dụng không quá 10% lãi suất.

    Các bạn không cần phải thế chấp tài sản, giấy tờ thủ tục nhanh gọn. Sở hữu thể vay cá nhân hoặc doanh nghiệp, tối đa 8 năm và tối đa 80% giá trị xe.

    Đối sở hữu cá nhân: khách hàng chỉ cần cung ứng chứng minh thư quần chúng. #. Sổ hộ khẩu. Giấy chứng thực độc thân hoặc đăng ký kết hôn. Bản lương sao kê 6 tháng gần nhất.

    Đối với doanh nghiệp: người mua chỉ cần phân phối giấy phép đăng ký kinh doanh. Chứng minh thư của người đứng tên mang tổ chức. Bản sao kê quyết toán thuế sắp nhất.

    [​IMG]

    VinFast Vinh - Nghệ An tuyển dụng

    Có mong muốn liên tục phát triển mạng lưới Showroom VinFast ra toàn đất nước Việt Nam, VinFast liên tục tuyển dụng phổ quát vị trí. Môi trường làm cho việc giỏi, được đào tạo bài bản. VinFast sẽ là nơi tăng trưởng tuyệt vời cho các ai yêu thích kinh doanh, có chí cầu tiến.

    Chính sách lương thưởng cao cộng sự để ý nhiệt tình trong khoảng cấp quản lý, lãnh đạo.

    Những vị trí tuyển dụng: nhân viên buôn bán, kế toán, khoa học viên tu chỉnh chung, khoa học viên đồng sơn có bắt buộc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
     

Chia sẻ trang này