Xu hướng tóc cô dâu mùa cưới 2016

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi mamnon1990, 12/10/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những kiểu tóc đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp hút hồn khiến cho các cô dâu rất xinh đẹp và nổi bật trong ngày cưới. Những kiểu tóc này đã trở thành xu hướng tóc cô dâu hot 2016 này, cùng tìm hiểu đó là những kiểu tóc gì nhé.

    1. Tóc búi cao đơn giản

    Kiểu tóc này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong nhiều năm qua. Nó giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái, giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều. Kiểu tóc này cũng khá hợp với nhiều kiểu váy cưới.

    2. Tóc thắt nửa đầu

    Kiểu tóc này thích hợp cho các bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Nó cũng mang phong cách cổ điển, thanh lịch phù hợp với những chiếc váy ren đơn giản, ôm sát người. Cô dâu cũng có thể thêm những phụ kiện để đính lên mái tóc thì rất hoàn hảo.

    [​IMG]

    3. Tóc búi thấp

    Kiểu tóc này mang đến vẻ cổ điển lãng mạn, phù hợp với những bạn thích sự sang trọng. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều bạn yêu thích trong thời gian qua.
    4. Tóc búi lệch

    Kiểu tóc mang đến vẻ thanh thoát và đoan trang cho cô dâu trong ngày cưới. Với kiểu tóc này bạn nên chọn cho mình những chiếc váy ngang vai, để lộ bờ vai sẽ rất tuyệt vời.

    5. Tóc uốn xoăn nhẹ xõa tự nhiên

    Kiểu tóc này rất thích hợp cho những bạn gái yêu thích sự đơn giản mà tinh tế. Bạn chỉ cần thêm ít phụ kiện cho tóc sẽ rất tuyệt vời và tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình..
    6. Tóc tết rối

    Kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn cho các bạn yêu thích phong cách boho hoang dã xinh đẹp và quyến rũ. Kiểu tóc đã được biến tấu để tạo nét riêng cho từng người và tạo sự cuốn hút cho cô dâu trong ngày cưới.
    Hãy chọn cho mình kiểu tóc xinh đẹp trong ngày vui các bạn nhé. Chỉ cần tìm hiểu thật kỹ và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp các bạn sẽ thật sự tỏa sáng và xinh đẹp nhất.

    Cung cấp dịch vụ đặt tiệc cưới tphcm và hãy xem thêm gia dat tiec cuoi nha hang dong phuong

    Ngoài ra bạn cần mua hạt giống hoa ?
     
: toc co dau

Chia sẻ trang này